:::     :::

"โค้ชแบน"ยันวางเป้าเก็บ3แต้มแม้บุกเยือนจ่าฝูงไร้พ่าย

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธชตวัน ศรีปาน เผยก่อนเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยันเป้าหมายทีมคือการคว้า 3 คะแนนทุกนัดในการลงสนาม

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมที่ “แข้งเทพ” จะออกไปเยือน “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ว่า “เรายังเล่นในแนวทางของเรา แม้จะเป็นการเจอบีจี เราคงไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่น แต่ก็ต้องระวังเขาพอควร ระบบการเล่นของเขาดี เรารู้ว่าผู้เล่นของเขามีคุณภาพเพียงใด ต้องระมัดระวังให้ดี แต่เราก็จะเล่นในแบบของเราครับ”
“เรายังมองทีละเกม ก็หวังลึกๆ ว่าจะขึ้นไปอยู่โซนบนได้ เราต้องทำผลงานสม่ำเสมอ เก็บ 3 คะแนนให้ได้ทุกเกม ถ้าเป็นอย่างนั้น การลุ้นโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก ก็ยังมีโอกาสเป็นไปได้ครับ”
“เราเล่นตามสไตล์ของเรา แต่ก็ต้องเพิ่มความรัดกุมในการเจอสถานการณ์ต่างๆ ต้องลดความเสี่ยงในการเล่น เพราะบีจีมีนักเตะที่มีคุณภาพในทุกแดน 11 ผู้เล่นของเขาคือผู้เล่นระดับท็อป ไม่มีข้อบกพร่อง พวกเขาแกร่งที่สุดในลีกตอนนี้ เราคงต้องรัดกุมกว่าเดิม แต่ยังไงก็จะเล่นตามแนวทางไว้ เราเองก็หวัง 3 คะแนนในเกมนี้ ต้องดูว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร”
“การทำทีมในแต่ละเกม เราก็มีเป้าหมายต่างกัน แต่ทีมเราเป็นทีมใหญ่ เป้าหมายในแต่ละนัดนั้น เราปฏิเสธไม่ได้ว่า เราต้องการ 3 คะแนน ชื่อชั้นเราไม่เป็นรองทีมไหน แฟนบอลย่อมคาดหวังชัยชนะ เป็นหน้าที่ของผมที่ต้องทำให้ทีมทำได้แบบนั้น เราอยากได้ 3 คะแนนทุกนัดในการลงสนาม”
“ผมเชื่อว่านี้จะเป็นเกมที่สนุก และแฟนบอลจะสนุกไปกับเกมนี้ด้วยครับ ก็รอดูพรุ่งนี้ว่าเราจะเป็นทีมแรกที่ชนะพวกเขาได้ไหม”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 17.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD30


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด