:::     :::

เอเยนต์ระบุมีอย่างน้อย8ทีมใหญ่ทาบทามอลาบา

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ ดาวิด อลาบา ดาวเตะทีมชาติออสเตรีย ได้รับการติดต่อแล้วจาก 8 สโมสรเป็นอย่างน้อย หลังประกาศอำลา บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการ

อีเอสพีเอ็น สื่อดังรายงานว่า อลาบา ตัดสินใจอำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว และแม้ เรอัล มาดริด ยืนต่อคิวเป็นทีมแรก แต่ ซาฮาวี่ ระบุว่ามีอย่างน้อย 8 สโมสรที่ติดต่อทาบทามเบื้องต้นอย่างไม่เป็นทางการกันแล้ว

ซาฮาวี่ ยืนยัน อลาบา จะพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา แม้ เรอัล มาดริด คือทีมที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด หลังจากมีการพูดคุยเรื่องรายละเอียดของสัญญากันไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่อาจตัดทิ้งได้

สำหรับ อลาบา จะเป็นการเสริมทัพที่คุ้มค่าในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวแล้ว ดาวเตะทีมชาติออสเตรีย สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นแบ็กซ้าย, เซนเตอร์แบ็ก, ปีกซ้าย และกองกลางด้วย ผ่านประสบการณ์ในเวทีต่างๆ และคว้าแชมป์กับ บาเยิร์น มาแล้วมากมาย อาทิ บุนเดสลีกา 9 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด