:::     :::

"โค้ชจั๊บ"รับเจอ"โค้ชโย่ง"ไม่เคยมีงานง่าย

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจั๊บ" สุรชัย จิระศิริโชติ รับเกมที่ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ต้องออกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

สุรชัย จิระศิริโชติ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “จริงๆ แล้วทุกเกมที่ศรีสะเกษเล่น ผมมองว่าพวกเขาเล่นดีทุกเกม แต่ผลการแข่งขันอาจไม่เป็นไปตามที่ต้องการ แต่กับรูปเกม หรือตัวนักเตะ ตั้งแต่โค้ชโย่งเข้ามาทำทีม รูปเกมของพวกเขาก็เปลี่ยนไป พวกเขาทำได้ดี ผลงานโอเค เพียงแต่ผลแข่งอาจไม่เป็นใจเท่านั้น”
“ผมกับโค้ชโย่งก็เคยเล่นด้วยกันมานาน ผมชื่นชมในตัวเขา เขาเคยพิสูจน์ฝีมือกับหลายๆ ทีม เคยพาไทยเป็นแชมป์ซีเกมส์ด้วย เขาเป็นคนที่มีฝีมือ มีบารมี มีคนให้การนับถือเยอะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ที่เราจะไปเยือนพวกเขา เราเคยไปเยือนศุลกากรตอนที่เขาเป็นโค้ช ซึ่งเราเจอเกมยาก แน่นอว่าเมื่อโค้ชโย่งมาอยู่ศรีสะเกษ ก็ทำให้เราเจองานยาก จากประสบการณ์ที่เขามีครับ”
“ทุกๆ เกมของเรา เราเน้นทุกเกม เราไม่เคยประมาทคู่แข่ง ทุกเกมมีความยากง่ายต่างกันไป พวกเขาอาจมีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ก็มีคนขึ้นมาทดแทนได้ เราเองก็เหมือนกัน เรามีคนบาดเจ็บ แต่ก็มีการหาตัวแทนเข้ามา เราไม่สามารถประมาทพวกเขาได้เลย เรายังโฟกัสกับเกมนี้”
“การไปเยือนพวกเขา ทุกคนรู้ดีว่าไม่ง่าย นี่เป็นทีมที่แกร่งในบ้านมากๆ และมีแฟนบอลเหนียวแน่น แม้นัดนี้จะไม่มีแฟนบอลเข้าสนาม แต่พวกเขาก็ยังแกร่งในบ้านอยู่ เราจะประมาทไม่ได้ และเตรียมทีมไปเล่นให้เต็มที่ที่สุด”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})