:::     :::

ทูเคิ่ลโต้ข่าวสิงห์เตรียมปล่อยพูลิซิชจบซีซั่น

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
1,649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชคนใหม่ของ เชลซี ยืนยัน คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์อเมริกัน อยู่ในแผนการสร้างทีม และไม่มีความคิดที่จะขายตามที่มีข่าวลือปรากฏ

พูลิซิช ยังไม่ได้ลงตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกภายใต้การร่วมงานกับ ทูเคิ่ล เลย เพราะอยู่ในช่วงเรียกความฟิตกลับมา โดยได้ลงสำรองไปบ้างแล้วในเกมเจอ วูลฟ์แฮมป์ตัน, เบิร์นลี่ย์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนจะลงตัวจริงเกมเอฟเอคัพที่เจอ บาร์นสลี่ย์ แต่ก็พลาดเกมล่าสุดกับ นิวคาสเซิ่ล อีก

ด้วยปัญหาดังกล่าว จึงมีข่าวลือว่า เชลซี อาจพิจารณาขาย พูลิซิช หรือ ฮาคิม ซิเยค ออกจากทีมคนใดคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ทูเคิ่ล ปฏิเสธข่าวดังกล่าว

"มันไม่ใช่แค่มุมมองของผม เราต้องพิจารณา สำหรับผม มันชัดเจน เชลซี ซื้อ คริสเตียน เพราะคุณภาพของเขา ศักยภาพของเขา และมันเป็นหน้าที่ของเราที่จะเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดจากตัวเขาออกมา"

"เขาพิสูจน์ให้เห็นในหลายสัปดาห์ว่าเขาอยู่ในระดับเดียวกับนักเตะในทีม เชลซี มีผลกระทบอย่างมากที่สโมสรแห่งนี้ และตอนนี้เป็นความท้าทายในการรักษาระดับและพัฒนาฝีเท้าต่อไป"

ส่วนเรื่องการหายหน้าไปในเกมล่าสุด ทูเคิ่ล ชี้แจงว่า "เราไม่ได้กังวลหรือเป็นห่วงอะไร แต่ทีมแพทย์กำลังทำงานอยู่ ตอนนี้เรามีปัญหานิดหน่อยที่น่อง และเขาก็หยุดซ้อมเมื่อวานนี้เพราะรู้สึกเจ็บ"

"ผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นตอนนี้ แต่มันเป็นการบริหารความเสี่ยงที่เป็นผลมาจากประวัติอาการบาดเจ็บของเขา เราไม่ต้องการเข้าสู่วงจรเดิม" ทูเคิ่ล พูดถึง พูลิซิช ที่เคยร่วมงานกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด