:::     :::

โอเล่ยังกั๊กเรื่องออปชั่นยืดสัญญา"เอดี้"

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบ่งรับแบ่งสู้เรื่องการใช้ออปชั่นทีมขยายสัญญาให้หัวหอก เอดินสัน คาวานี่ อยู่ด้วยกันต่อในฤดูกาล 2021-22 ส่วนหนึ่งเพราะอยากเห็นโปรเจคต์สำหรับซีซั่นหน้าก่อนว่ามีหอกเจ๋งคนไหนช่วงตลาดซัมเมอร์หรือเปล่า

คาวานี่ เพิ่งฉลองอายุครบ 34 ปีเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยภาพรวมผลงาน 17 เกมลีกซีซั่นนี้ทำไปหกประตู, 2 แอสซิสต์ มากสุดอันดับสามทีมรองจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ( 8 ประตู) และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส (14 ประตู) เท่านั้น 

อย่างไรก็ตามสัญญาเบื้องต้นของเอดี้จะหมดเมื่อสิ้นฤดูกาล 2020-21 หากปีศาจแดงไม่ใช้ออปชั่นก่อนเส้นตายสิ้น เม.. นำมาซึ่งกระแสว่า โบคา จูเนียร์ส แห่งพรีเมร่า ดิวิซิโอน อาร์เจนตินา จ้องเซ็นฟรีอยู่ 


ซึ่งเวลาที่เหลืออีก 2 เดือนก่อนเดดไลน์ โอเล่ อยากประวิงเรื่องออปชั่นไว้ก่อนที่ผมสามารถพูดได้คือ เอดินสัน ทำงานได้ดีมากเมื่ออยู่กับเรา ผมประทับใจหมอนั่นมากการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการก่อนเกมกับ นิวคาสเซิ่ล (21 ..) 

เขากลมกลืนอย่างดีกับกลุ่มนักเตะเรา ก็ไว้ในอนาคตคงได้จับเข่าคุยทั้งเรื่องแผนงานของทีมและของเจ้าตัว มันน่าจะเป็นการหารือที่ดีซึ่งต้องมี

สโมสรเราแจ้งนักเตะเสมอเกี่ยวกับสถานการณ์ในสัญญาของเขา ตอนนี้เป็นอย่างไร - เอาเป็นว่าระหว่างที่อยู่ด้วยกันทุกคนปลื้ม คาวานี่ จริงๆ 

ดาวยิงอุรุกวัยได้รับการนับถือจากกองหน้าเด็กในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไรก็ตามทีมอาจมีแผนล่า เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ซึ่งหนุ่มกว่ามาเสริมทัพจึงชะลอการใช้ออปชั่นแก่ คาวานี่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด