:::     :::

"ต้า"เร้าปืนรับความท้าทายบู๊เรือทีมเบอร์1ยุโรป

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล กระตุ้นลูกทีมอย่าขาสั่นก่อนเปิดบ้านดวล แมนฯ ซิตี้ ( 21 ก.พ.) โดยสอนให้เปลี่ยนความเกรงบารมีเป็นความท้าทายว่าได้ต่อกรสโมสรที่ดีสุดของยุโรปชั่วโมงนี้

ซิตี้ ผลงานสุดโหดชนะต่อเนื่อง 17 นัดทุกรายการ, ขุมกำลังแน่น, รุกเด่น, รับเหนียว และผจก.ทีมของพวกเขา โจเซป กวาร์ดิโอล่า ก็เคยเป็นอาจารย์ถ่ายทอดวิทยายุทธ์ลูกหนังแก่ อาร์เตต้า 

ซึ่งบอสวัย 38 ปียอมรับเรือใบสีฟ้ากำลังแล่นกินลมแบบยากหยุด แต่พวกเขาก็ขันอาสาดับซ่าเพราะเกมนี้ฟาดแข้งยังสนามหน้าบ้านตัวเอง 

ผมคิดว่าพวกเขาคือทีมที่ดีสุดของยุโรปชั่วโมงนี้ ทั้งแนวทางที่แสดงผลงานออกมา, รูปแบบฟุตบอลที่เล่น และความสม่ำเสมอเรื่องผลการแข่งขันการเปิดปากกับอาร์เซน่อล ทีวี


ซิตี้ ทำได้ดีกับการกู้ผลงานผ่านช่วงเวลาลำบาก ทีมใหญ่ควรมีคุณสมบัติแบบนั้น ยิ่งตอนคนในวงการกังขาความสามารถ ก็ต้องแสดงให้เห็นว่าสามารถเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้ง เป็นทีมแบบที่เคยเป็น ตอบโต้กลับแบบที่ใครไม่กล้าสงสัยอีก, ทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียว, ทำในสิ่งที่ดีที่สุด และสม่ำเสมอในเกมที่ควรชนะอย่างง่ายดาย

พวกเขามีจุดอ่อนเหมือนๆกับทุกทีม แต่เวลา ซิตี้ ซ่อมจุดบอดในช่วงติดหล่มจนสิ้น -ประการแรกเกมป้องกันพวกเขาแกร่งสุดๆ ไร้ข้อกังขาว่าคือทีมที่ดีสุดตอนนี้ สำหรับเรานี่คือเกมใหญ่และท้าทายมากๆสำหรับวันอาทิตย์นี้” 

เฮด-ทู-เฮด อาร์เซน่อล ยุค อาร์เตต้า เจอ ซิตี้ ของ เป๊ป ไปแล้วสองครั้งในลีกแพ้รวด เสียสี่ประตู ยิงคืนไม่ได้เลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด