:::     :::

ยังไร้พ่าย!บีจีเปิดบ้านเจ๊าแข้งเทพ1-1

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังคงรักษาสถิติไร้พ่าย เมื่อเปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อกฯ 1-1

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 21 ของฤดูกาล 2020/21 ระหว่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกไทยลีก เปิดลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตารางคะแนน 
โดยเกมเริ่มต้น เป็นทีมเยือนแบงค็อก ยูไนเต็ดได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน โดยทั้งสองฝ่ายผลัดกันครองบอล ก่อนจะเป็นบีจี ปทุมฯ ที่ได้เริ่มทักทายก่อนในนาทีที่  12 จากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เก็บบอลได้ทางด้านริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะตัดเข้าในแล้วยิงด้วยซ้ายแต่บอลพุ่งไปตรงตัวนายทวารทีมเยือน
จนกระทั่งในนาทีที่ 26 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จ จากจังหวะตัดบอลกลางสนามของสารัช อยู่เย็น ก่อนจะผ่านบอลให้สุมัญญา ปุริสาย แทงบอลให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ หลุดเข้าไปดีดบอลด้วยขวา ผ่านมือนายทวารของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดเข้าไปอย่างสวยงาม
นาทีที่ 31 ทรู แบงค็อกฯ ได้จังหวะตอบโต้บ้าง จากการยิงในกรอบเขตโทษของวานเดอร์ หลุยส์แต่ฉัตรชัย บุตรพรม ยังปัดบอลข้ามคานออกไปได้ และในจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม วานเดอร์ คนเดิมที่ได้เปิด บอลโค้งเกือบจะเข้าประตูแต่ยังเป็นฉัตรชัยที่ยังไวและปัดบอลออกหลังไปได้
นาทีที่ 45+3 “เดอะ แรบบิท” ยังคงมีโอกาสยิงอย่างต่อเนื่อง โดยจากจังหวะการขึ้นเกมมาทางด้านซ้าย ก่อนที่แนวรับผู้มาเยือนจะสกัดบอลมาเข้าทางของเจนรบ สำเภาดี ที่ได้แตะหนึ่งจังหวะและตวัดยิงทันที แต่ไมเคิล ฟาลเคสการ์ดยังทุบบอลออกหลังไปได้ ก่อนที่เกมในช่วงครึ่งแรกจะจบลง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0
เกมกลับมาเล่นในช่วงครึ่งหลัง ยังคงเป็นเกมที่เน้นครองบอลกันบริเวณกลางสนามเป็นส่วนใหญ่ 
นาทีที่ 62 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้จังหวะจุดโทษจากการที่วานเดอร์ หลุยส์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงตะลุยเข้าไปทางด้านซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนจะโดนอิรฟาน ฟานดี้ เข้าทำฟาล์ว แต่หลังจากการเช็ก VAR แล้ว กรรมการตัดสินใจยกเลิกจุดโทษดังกล่าว
อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 67 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากจังหวะการยิงไกลเข้าไปของพีระพัตน์ โน๊ตชัยยา แต่เป็นณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ที่วิ่งเข้าไปโฉบโหม่งเปลี่ยนทางทำให้บอลพุ่งผ่านมือฉัตรชัย บุตรพรม เข้าประตูไป 
นาทีที่ 80 ทรู แบงค็อกฯ มีจังหวะได้ลุ้นการทำประตูจากจังหวะที่ทริสตอง โดรับบอลทางด้านขวา ก่อนจะเปิดไปในกรอบเขตโทษด้วยซ้าย และเป็นณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ที่ได้ตวัดยิงทันทีแต่ยังดีที่บอลพุ่งไปตรงตัวฉัตรชัย บุตรพรม รับเข้าซองสบาย
ในนาทีที่ 90+6 ทรู แบงค็อก ได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิก และเป็นเฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดสได้เปิดให้ปกเกล้า อนันต์ได้โหม่งหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลเบาจนฉัตรชัย รับเข้าซองสบาย และจังหวะต่อเนื่อง เป็นบีจี ปทุมฯ ที่ได้ลุ้นในจังหวะสุดท้ายของเกม จากจังหวะวอลเลย์หน้ากรอบเขตโทษของเจนรบ สำเภาดี แต่บอลพุ่งเลี้ยวออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย และหลังจากนั้นกรรมการเป่าจบเกมการแข่งขัน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปคนละ 1 คะแนน

รายชื่อผู้เล่น
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : ฉัตรชัย บุตรพรม (ผู้รักษาประตู), อิรฟาน ฟานดี้, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อันเดรส ตูเญซ, สันติภาพ จันทร์หง่อม, สุมัญญา ปุริสาย, สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (หัวหน้าทีม), สหรัฐ ปองสุวรรณ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, เจนรบ สำเภาดี
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด (ผู้รักษาประตู), เอเวอร์ตัน กอนซัสเวส (หัวหน้าทีม), มานูเอล ทอม เบียรห์, ฮาจิเมะ โฮโซไก, วานเดอร์ หลุยส์, ทริสตอง โด, ชนานันท์ ป้อมบุปผา, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส, ปกเกล้า อนันต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด