:::     :::

ชอว์แฉ"บิ๊กเอช"นิยามอาหมัดคือเงามาห์เรซ

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ให้คำจำกัดความ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกตัวใหม่ว่าใกล้เคียงกับ ริยาด มาห์เรซ ตัวรุก แมนฯ ซิตี้ มากสุด ด้วยการทะลุทะลวงปรู๊ดปร๊าด และเท้าซ้ายทรงพลัง การันตีจากอดีตทีมเมต แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ผู้เล่นวัย 18 ปีโดนซื้อจาก อตาลันต้า 37 ล้านปอนด์เมื่อตลาดม..ที่ผ่านมา มีโอกาสประเดิมสนามไปแล้วเกม ยูโรปา ลีก ที่ชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-0 เมื่อกลางสัปดาห์แม้แทบไม่ได้ปล่อยของแต่ ชอว์ บอกเลยว่าเด็กคนนี้ศักยภาพสูงมาก 

เขายังหนุ่มยังแน่นแต่ได้ขึ้นมาซ้อมกับชุดใหญ่แล้ว ภาพรวมที่เห็นคือเด็กมันมีความมั่นใจ ชอว์ ถาม-ตอบ แฟนบอลทางสกาย สปอร์ตส์


คุณสามารถพูดแบบนั้นได้เพราะเห็นแนวทางที่เขาเล่น จับบอลแรกสุดเนี้ยบ, วิธีการลากบอลหรือกระชากขึ้น ทักษะก็ดี” 

แน่นอนอย่างที่ผมเรียนคือเด็กมันทักษะดีมากมีอนาคตสดใส คุณสามารถพูดได้เลยว่าน้องมันจะเป็นหนึ่งในอนาคตของสโมสร มั่นใจว่าพยายามอีกนิดก็เป็นขาประจำชุดใหญ่” 

น้องมันอุดมความสามารถแล้วก็เป็นนักเตะน้ำดีด้วย ผมมั่นใจแฟนบอลตั้งตารอดูผลงานเต็มๆบนสนาม มันยิ่งน่าสนใจเมื่อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ บอกผมเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าเห็น อาหมัด แล้วทำให้นึกถึง ริยาด มาห์เรซ ตอนอยู่ เลสเตอร์ ด้วยกัน” 

เร็วจี๋, มากทักษะ, คล่องแคล่ว, พลิกบอลไว, เปี่ยมทักษะ และผมเห็นด้วยกับบิ๊ก เอช’ - นึกถึง มาห์เรซ จริงๆ ซึ่งรูปแบบที่เขาเป็นวันนี้เชื่อว่าเด็กเราก็ทำได้ เขาแสดงออกมาตอนซ้อมแล้ว ชอว์ ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})