:::     :::

สุภโชคแฮททริค!บุรีรัมย์บุกเชือดสุพรรณฯ3-2

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุภโชค สารชาติ ซัดแฮตทริก ปราสาทสายฟ้า บุกสยบ ช้างศึกยุทธหัตถี 2-3

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 สุพรรณบุรี เอฟซี  เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก ปราสาทสายฟ้า ที่มาทั้งชุดในสีขาวครีมล้วน เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อน บุกจากขวาไปซ้าย ส่วน ช้างศึกยุทธหัตถี ที่มาในชุดสีกรมท่าล้วน บุกจากซ้ายมาขวาของสนาม โดยเริ่มเกมได้ไม่ถึง 30 วินาที ปราสาทสายฟ้า เกือบที่จะได้ประตูออกนำ สุภโชค สารชาติ ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนจะเลี้ยงหลอกผู้เล่นเจ้าถิ่นแล้วปั่นบอลโค้งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 6  เจ้าถิ่นได้บุกครั้งแรก ศิริมงคล จิตบรรจง ตัดบอลได้ทางริมเส้นด้านขวา ก่อนจะจ่ายบอลเรียดเข้ากรอบเขตโทษ แฮร์ลิสัน ไคออน วิ่งเข้าไปยิงเต็มข้อบอลพุ่งหายเข้าประตูไป เจ้าบ้านออกนำเร็ว 1-0
นาทีที่ 17  ช้างศึกยุทธหัตถี ได้ฟรีคิกทางขวา ประสิทธิ์ จันทุม เปิดบอลโค้งเข้าไปในเขตโทษ ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นล้ำหน้าของผู้เล่นเจ้าถิ่น พร้อมกับจังหวะบอลที่ลอยมาเข้ามือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน
นาทีที่ 20  นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีม ได้บอลทางริมเส้นด้านขวา ก่อนจะลากบอลตัดเข้ากลางมาที่หน้าเขตโทษ แล้วจิ้มบอลทะลุช่องต่อให้ ไมคอน มาร์เกวซ ได้จังหวะยิงบอลเร็ว ทว่ายิงหักข้อมากไป ทำให้บอลไม่ตรงกรอบประตู
นาทีที่ 24  ปราสาทสายฟ้า ที่บุกอย่างต่อเนื่อง ได้ฟรีคิกระยะอันตราย แบรนดอน โอนีลล์ ยืนที่บอลกับ เควิน อินเกรโซ ก่อนจะเป็น โอนีลล์ ที่เดินเข้าไปปั่นด้วยเท้าขวาบอลพุ่งไปติดกำแพง เด้งมาเข้าทาง โอนีลล์ ทว่าผู้เล่นเจ้าถิ่นช่วยกันป้องกันบอล พ้นอันตรายไปได้
นาทีที่ 42  จักรพันธ์ แก้วพรม ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจะจ่ายให้ สุภโชค สารชาติ ได้ยกบอลเร็วเข้าเขตโทษให้ ไมคอน มาร์เกวซ ได้หลุดเข้าไปยิงติดเซฟ แพทริค เดย์โต นายด่านเจ้าถิ่น
นาทีที่ 45  ช้างศึกยุทธหัตถี ได้ฟรีคิกทางขวา เลอันโดร อัสซัมเซา เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ผู้เล่นปราสาทสายฟ้า กระโดดโหม่งสกัดบอลพ้นอันตรายออกไปได้
นาทีที่ 45+2  จักรพันธ์ แก้วพรม ได้ยิงระยะไกล บอลพุ่งไปแฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่น เกือบจะเปลี่ยนทางเข้าประตู โชคดีของ ช้างศึกยุทธหัตถี ที่บอลค่อยๆ เลี้ยวผ่านเสาออกหลังไป เป็นลูกเตะมุมของทีมเยือนเท่านั้น
จบครึ่งเวลาแรก  สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
กลับมาเล่นครึ่งหลังนาทีที่ 46 ศุภชัย ใจเด็ด ได้บอลทางซ้ายลากเข้ากลางปาดบอลต่อให้ ไมคอน มาร์เกวซ ได้แต่งบอลแล้วยิงด้วยเท้าซ้ายบอลลอยเหินข้ามคานออกไป
นาทีที่ 47 แพทริค เดย์โต ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ออกบอลจากกรอบประตูให้ ปาณเดชา เงินประเสริฐ ทว่า จักรพันธ์ แก้วพรม ตัดบอลได้ก่อนจะลากขึ้นหน้าแล้วพยายามจะยิงบอลให้ข้าม แพทริค เดย์โต ที่ออกมาขว้างทว่าบอลไปติดบล็อกของ นายด่านเจ้าถิ่น
นาทีที่ 56 ปราสาทสายฟ้า มาได้จุดโทษ จากจังหวะต่อเนื่องจากนาทีที่ 53 สุภโชค สารชาติ ได้ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนจะโดน สุพรรณ ทองสงค์ เสียบสกัดล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าให้เป็นจุดโทษของ ปราสาทสายฟ้า ผู้เล่นเจ้าถิ่นพยายามจะประท้วงทำให้เกมหยุดไปเกือบ 2 นาที เมื่อทุกอย่างจบลง สุภโชค สารชาติ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1
นาทีที่ 72 เหตุการณ์ต่อเนื่องจาก นาทีที่ 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิก เควิน อินเกรโซ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ เอเลฟ วิเอียรา กองหลังเจ้าถิ่นก้มตัวไปสกัดบอลทว่าเหมือนบอลไปโดนมือ แต่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เล่นต่อไป เมื่อบอลตาย ผู้เล่นปราสาทสายฟ้า เข้าไปขอคำชี้แจ้งจากผู้ตัดสอน ก่อนที่ผู้ตัดสินจะขอดู VAR ผ่านไป 5 นาที ผู้ตัดสินกลับมาเป่าเป็นจุดโทษให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุภโชค สารชาติ รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า บุกแซงนำ 1-2
นาทีที่ 75 แฮร์ลิสัน ไคออน กองหน้าช้างศึกยุทธหัตถี ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะแตะบอลหลอกผู้เล่นทีมเยือน แล้วจัดการยิงเต็มข้อบอลหายเข้าประตูไป สุพรรณบุรี เอฟซี  2-2  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
นาทีที่ 83 สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ฟรีคิกทางขวา กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ เปิดบอลยาวมาที่เสาสอง แฮร์ลิสัน ไคออน ได้พุ่งตัวเข้าไปโหม่งย้อนทางไปที่เสาสองบอลพุ่งผ่านปากประตูออกหลังไป
นาทีที่ 85 ปราสาทสายฟ้า มาได้ประตูออกนำอีกครั้ง ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้บอลทางซ้ายก่อนจะจ่ายเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ สุภโชค สารชาติ ได้แต่งบอลก่อนจะหวดบอลตูมเดียวเป็นลูกไฟหายเข้าประตูไป กลายเป็นแฮตทริกของ สุภโชค สารชาติ ในเกมนี้ด้วย สุพรรณบุรี เอฟซี  2-3  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
นาทีที่ 90+2 สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ พรรษา เหมวิบูลย์ ไปสกัดบอลใส่ สุพรรณ ทองสงค์ ล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่ เลอันโดร อัสซัมเซา รับหน้าที่สังหารยิงบอลเหินข้ามคานออกหลังไป
จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-3 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมขยับไปมี 38 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
สุพรรณบุรี เอฟซี : แพทริค เดย์โต (ผู้รักษาประตู), ศิริมงคล จิตบรรจง (สกุลชัย แสงโทโพธิ์ น.55), สุพรรณ ทองสงค์ (C), เอเลฟ วิเอียรา, ชยพล ทรัพย์มา (ณัฐพงศ์ เปพาทย์ น.64), ประสิทธิ์ จันทุม (รัชนาท อรัญญไพโรจน์ น.90+3), ปาณเดชา เงินประเสริฐ (ซิน ยอง แบ น.64), แพทริค อัลคาลา, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ (พีรพงศ์ ปัญญานุมาภรณ์ น.90+3), เลอันโดร อัสซัมเซา, แฮร์ลิสัน ไคออน
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), อภิวัฒน์ งั่วลำหิน (ทินกร อสุรินทร์ น.73), พรรษา เหมวิบูลย์, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (C), ศศลักษณ์ ไหประโคน, แบรนดอน โอนีลล์ (จักรพันธ์ แก้วพรม น.40), เควิน อินเกรโซ, สุภโชค สารชาติ, ไมคอน มาร์เกวซ (จักรกฤษ ลาภตระกูล น.50), ศุภชัย ใจเด็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด