:::     :::

โทบิแอสเตรียมโม้ให้ลูกฟังเคยเล่นกับเอ็มบีด

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทบิแอส แฮร์ริส ฟอร์เวิร์ด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ประทับผลงานทีมเมต โฌแอล เอ็มบีด เป็นอย่างมากเพราะเพิ่งทำมากสุดอาชีพ 50 แต้มเกมต้อน ชิคาโก บูลล์ส 112-105 คะแนน โดยบอกจะเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นวันนี้ไปเล่าให้ลูก-หลานฟังว่าครั้งหนึ่งเคยมีโอกาสประสานเซนเตอร์ที่ดีสุดคนหนึ่งของลีก

เอ็มบีด ผลงานเด่นทั้งรุก-รับ นอกจากแต้มครึ่งร้อย ยังมีอีก 17 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์, สี่บล็อคและ 2 สตีล ทำให้เขาเป็นนักกีฬาคนแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ที่ทำระดับ 50 คะแนน, 15 รีบาวน์ดและห้าแอสซิสต์ นับจาก วิลท์ แชมเบอร์เลน สร้างไว้เมื่อปี 1968

สักวันหนึ่งผมตะไปโม้ให้ลูกได้ฟังว่าเคยมีโอกาสเล่นร่วมกับ โฌแอล เอ็มบีดการเปิดปากกับอีเอสพีเอ็น


หากลูก-หลานผมมาถามว่าผู้เล่นที่ดีสุดซึ่งเคยร่วมงานด้วยคือใคร? ก็จะบอกว่าเป็น เอ็มบีด เป็นเกียรติสำหรับผมมากที่ได้เคียงข้างหมอนั่นบู๊บนคอร์ท” 

สถิติฟิลด์โกลของผู้เล่นวัย 26 ปีลงห่วง 17-จาก-26 ครั้ง, ยิงโทษลง 15-จาก-17 ครั้ง โดยลูกสร้างสถิติคือสเต็ป-แบ็คโดดชู้ตตอนเหลือนาทีสุดท้าย ควอเตอร์#4 

ผมคิดว่าท่าไม้ตายนั้นทำให้ไม่มีใครป้องกันได้... ที่ผ่านมาตัวเองพยายามติดอาวุธเข้าไปอีกหลายอย่าง แล้วมันดูเข้าท่าเซนเตอร์คุณพ่อลูกหนึ่งเสริม

รู้สึกตื่นเต้นเพราะท่าไม้ตายนี้ตั้งใจงัดมาใช้เต็มที่ช่วงเพลย์ออฟ- คุณไม่สามารถป้องกันลูกชู้ตแบบสเต็ป-แบ็คได้ 

เอ็มบีด ผลงานเด่นสมกับเป็นออล-สตาร์ตัวจริง นำทัพ 76เซอร์ส เป็นผู้นำฝั่งตะวันอออก ส่วนสถิติบุคคลเฉลี่ย 30.5 แต้ม, 11 รีบาวน์ด, 3.2 แอสซิสต์, 1.3 สตีลและ 1.3 บล็อค  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด