:::     :::

คอนลี่ย์เผยคงไม่ติดค้างใจถ้าได้เล่นออล-สตาร์สักหน

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ คอนลี่ย์ การ์ดจ่าย เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ไม่กั๊กความต้องการว่าอยากรับโอกาสแข่งออล-สตาร์เกมสักหนในอาชีพ เพราะอยู่ในลีกเข้าปีที่ 14 แต่โดนมองข้ามหัวมาตลอด

คอนลี่ย์ คือแบ็คคอร์ทมากประสบการณ์ที่ได้ชื่อว่าผลงานดีสุดของลีกคนหนึ่งทว่าถูกมองข้ามจากการคัดเลือกแข่งเกมรวมดาวอยู่เสมอ คาดว่าเพราะบุคลิกเงียบขรึมบวกกับ 12 ปีแรกอาชีพอยู่แฟรนไชส์เล็ก เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ 

มาในปัจจุบันสวมเครื่องแบบ แจซ แล้วทีมก็สถิติดีสุดลีก 24-6, ผลงานส่วนตัวไม่ขี้เหร่ 16.5 แต้ม, 5.6 แอสซิสต์ และ 3.5 รีบาวน์ด และเฮดโค้ช ควิน สนายเดอร์ ของ ยูท่าห์ คือผู้รับสิทธิ์คัดเลือกออล-สตาร์ สำรองฝั่งตะวันตก ดังนั้นการ์ดวัย 33 ปีก็มีความหวังว่าได้เวลาปลดล็อค 

สำหรับผมมันคือสิ่งที่สำคัญสุดในโลกแล้วคอนลี่ย์ กล่าวหลังเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส  112-116 แต้ม หลยุดสถิติชนะเก้านัดติด 


ผลงานที่ทำได้ในฤดูกาลนี้คงตอบได้ทุกอย่างว่าผมเป็นคนอย่างไร หลังจากน่าผิดหวังเมื่อซีซั่นก่อน แต่ก็กู้ฟอร์มแบบที่เคยทำได้ รู้สึกว่าเล่นดีพอจนสามารถในข่ายพิจารณา แล้วสาธุขอให้ได้เป็นหนึ่งในตัวสำรองที” 

แล้วปีนี้หลายปัจจัยเข้าทาง เราคือทีมที่ผลงานดีสุดลีก, เรามีโค้ช สนายเดอร์ คุมทีม เลอบรอน เจมส์ -ซึ่งหากปีนี้ผมก็ยังไม่ได้ติดออลสตาร์อีก ก็คงใจดำเกินไปแล้ว” 

นอกจากเกมรุกแล้ว เกมป้องกัน คอนลี่ย์ ก็มีบทบาทเมื่อตลอด 700 นาทีบนคอร์ทช่วย แจซ เรตติ้งเกมรับดีสุดอันดับสอง เสียแค่ 99.7 แต้ม-ต่อ- 100 การครองบอล ผิดกับเมื่อเขานั่งดูเกม ทีมเสีย 110.8 แต้ม-ต่อ-100 การครองบอล  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด