:::     :::

ทูเคิ่ลสับทัศนคติ'โอดอย'เกมเจ๊านักบุญ

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมาตำหนิ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกของทีมถึงทัศนคติในการเล่นหลังจบเกมที่ออกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1

    เกมดังกล่าว ฮัดสัน-โอดอย ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน แทมมี่ อบราฮัม ในช่วงพักครึ่ง แต่ก็โดนถอดออกในนาทีที่ 76 โดยมี ฮาคิม ซิเย็ค ลงมาแทน

    นายใหญ่ สิงห์บลูส์ กล่าวว่า "เราไม่เพียงแค่ครองบอล แต่ยังครองบอลได้ดีในแดนของคู่ต่อสู้ด้วย เราขาดคุณภาพใน 20 เมตรสุดท้าย และนั่นคือความจริง เราขาดความมุ่งมั่น ความเกรี้ยวกราด และโอกาสแบบตัวต่อตัว เราคอนโทรลได้ในระยะ 80 เมตร การโต้กลับทั้งหมด และเมื่อคุณคอนโทรลเกมแบบนี้ได้ และคุณต้องมาทำประตูจากจุดโทษ คุณได้เห็นถึงปัญหาอย่างชัดเจน"

    "ผมคิดว่าเราพังเกือบทุกจะโอกาสด้วยตัวเอง ไม่มีการเซฟ หรือการตั้งรับแบบน่าตกใจ เราตัดสินใจผิดพลาด ลื่น ยิงแรงเกินไป จ่ายสั้นเกินไป เล่นผิดพลาด ตัดสินใจผิดพลาด รวมแล้วเราอันตรายไม่พอ เราขาดความแม่นยำ มันชัดเจน"

    "เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยอดเยี่ยมมาก มาเตโอ โควาซิช ก็ด้วย โดยทั่วไปแล้วเราแข็งแกร่ง เราต้องใช้โอกาสจากการโต้กลับ ใช้สปีดที่ดีกว่านี้ และถ้าเราไม่ทำมัน มันก็เป็นอะไรที่ยาก และยากกว่าในการที่จะทำประตู เราไม่ได้มีโอกาสในวันนี้"

    ขณะเดียวกัน ทูเคิ่ล ยังตำหนิ ฮัดสัน-โอดอย ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงพักครึ่ง และโดนเปลี่ยนออกว่า "ผมไม่พอใจกับภาษากาย ทัศนคติของเขากับบอล และผมรู้สึกว่าเขาไม่พร้อมที่จะให้พลังงานกับทีม มันเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับเขาในวันนี้ แน่นอนวันพรุ่งนี้มันจะถูกลืม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด