:::     :::

เฮนรี่หวังเซ็นกับทีมที่มีควอร์เตอร์แบ็กดีหลังเป็นฟรีเอเจนต์ครั้งแรก

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หวังเซ็นสัญญากับทีมที่มีควอร์เตอร์แบ็กที่ดีเมื่อกำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมนี้

ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในประสบการณ์วัย 26 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส พร้อมเข้าทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ หลังเล่นภายใต้แฟรนไชส์แท็กกับทีมสายฟ้าในซีซั่น 2020 โดยเน้นความสำคัญว่าจะได้เล่นกับควอร์เตอร์แบ็กที่ดีมากกว่าโฟกัสเรื่องเงินเพียงอย่างเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผมมีความสุขกับเวลาของผมที่นี่จริงๆ ดังนั้นผมจะไม่คิดแบบนั้นอีกต่อไป คุณรู้หรือไม่ว่ากับควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม ผมและ จัสติน (เฮอร์เบิร์ต) ได้สร้างความสัมพันธ์กัน' เฮนรี่ เปิดเผย 'แต่ผมคิดว่าผมเปิดรับทุกอย่างและผมคิดว่าผมต้องทำแบบนั้น แต่ผมสนุกกับเวลาของผมมากและถ้ามันยังคงดำเนินต่อไป ผมจะตื่นเต้น หากไม่เป็นแบบนั้น นั่นจะเป็นก้าวใหม่และเป็นจุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง'

เฮนรี่ ปิดฉากซีซั่น 2020 คล้ายกับ 3 ฤดูกาลแรก (ไม่นับรวมซีซั่น 2018 ที่บาดเจ็บตลอดทั้งฤดูกาล) รับบอล 60 ครั้ง ระยะ 613 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ การรับบอลต่อครั้งทำระยะเฉลี่ยต่ำสุดอาชีพ แต่มีการคาดว่าเขาน่าจะได้ทำข้อตกลงคล้ายกับ ออสติน ฮูเปอร์ ที่เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 44 ล้านเหรียญกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน


ชาร์จเจอร์ส มีพื้นที่ว่างในเพดานเงินเดือนน้อยกว่า 23 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งไม่มีที่ว่างมากพอสำหรับการเก็บ เฮนรี่ ไว้กับทีมต่อไปด้วยค่าจ้างราว 10 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี แม้ว่าเขาจะเป็นปีกในอันดับต้นๆของลีกและเพิ่งอายุ 26 ปี แต่ยังไม่สามารถสร้างผลกระทบได้เหมือนกับ จอร์จ คิตเทิ่ล ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือ เทรวิส เคลซี่ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 

'ผมอยากเล่นที่ไหนสักแห่งที่มีควอร์เตอร์แบ็กที่ดี' เฮนรี่ กล่าว 'นั่นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับตำแหน่งของเรา มันทำให้หลายๆอย่างง่ายขึ้น การเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กที่ดีทำให้สิ่งต่างๆดีขึ้นเสมอ คุณต้องดูทั้งสองอย่าง คุณต้องดูข้อมูลทางการเงินบางอย่าง แต่อย่าถลำลึกลงไปในนั้นมากเกินไปจนคุณไล่ตามมันเพราะผมต้องการเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กที่ดีด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด