:::     :::

'เจเค'ไร้ความเห็นชัดเจนจุดโทษทอฟฟี่

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลไม่มีความเห็นที่ชัดเจนกับจังหวะเสียจุดโทษให้ เอฟเวอร์ตัน ช่วงท้ายครึ่งหลัง

หงส์แดง เปิดบ้านแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาแพ้ในลีกที่รัง แอนฟิลด์ เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน และรั้งที่ 6 ของตาราง มี 40 คะแนนหลังจากผ่านไป 25 เกม

ท้ายเกม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ได้จุดโทษจากจังหวะที่ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน หลุดไปยิงติดเซฟก่อนจะพุ่งเข้าไปซ้ำแต่ไปชน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่นอนขวางล้มลงไป ซึ่ง คริส คาวานาฟ ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษก่อนจะออกไปดูจอข้างสนามเพื่อความชัวร์ และทาง กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน ยิงไม่พลาด

"ผมยังไม่ได้ย้อนกลับไปดูแต่ชนิดของคำถาม ทำให้ผมรู้สึกว่ามันอาจจะเป็นการตัดสินที่แตกต่างออกไป ถ้า วีเออาร์ เรียกผู้ตัดสินไปดูที่จอ บางทีเขาอาจจะเห็นสิ่งที่ผิดไปเล็กน้อย เขาไม่ต้องการเวลาแม้แต่วินาทีเดียว เขาดูและกลับไปเลย ถ้าคุณคิดว่ามันไม่ใช่จุดโทษคุณต้องพูดแบบนั้น เราเปลี่ยนอะไรไม่ได้"

นอกจากนั้นกุนซือชาวเยอรมันยังกล่าวถึงเกมที่ผ่านมาโดยตำหนิที่ลูกทีมเสียประตูเร็ว และไม่สามารถเอาคืนมาได้

"มันเป็น (เรื่องที่ยากจะยอมรับ) แต่เราเสียประตูเร็วซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ไม่ต้องการและเราต้องป้องกันให้ดีกว่านี้ เราต้องวิ่งไล่ตามเกม และทำได้ดีในส่วนสร้างสรรค์ เราสร้างโอกาสในครึ่งแรกได้บ้าง และมากขึ้นในครึ่งหลังแต่เราไม่สามารถจบสกอร์ได้

"เราสร้างความผิดพลาดหนเดียวในครึ่งแรกและพวกเขาฉวยมันไว้ วันนี้ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับสิ่งที่ดีเพราะเราแพ้ และเรารู้สึกเจ็บปวด พรุ่งนี้ผมต้องคุณเคยกับมันและมันคือเส้นทางชีวิตที่ต้องดำเนินต่อไป เราต้องพัฒนาการจบสกอร์และจากนั้นเราจะเอาชนะเกมฟุตบอล

"เป็นการตัดสินแค่นิดเดียว คุณต้องสร้างสถานการณ์เพื่อโอกาสทำประตูและจบมัน ไม่มีทางเลือกแต่ต้องเดินหน้าต่อไป คุณเสียประตูซึ่งไม่ดีเลย เสีย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซึ่งก็ไม่ดีเลย และผมรู้สึกว่าเด็กๆ รับมือกับมันได้ดี พวกเขาควรจะรับมือได้ดีกว่านี้หรือไม่? บางที เราจะเดินหน้าต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด