:::     :::

กาซอลปฏิเสธข่าวลงเอยกับบาร์เซโลน่า

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
1,456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา กาซอล อดีตเซนเตอร์ดังของ แอลเอ เลเกอร์ส ปัดข่าวที่สื่อสเปนนำเสนอว่าเขาบรรลุข้อตกลงกับทีมเก่า บาร์เซโลน่า โดยยืนยันว่าเขายังไม่พร้อมกลับมาเล่นตอนนี้

เปา กาซอล เซนเตอร์ชาวสเปนวัย 40 ปี ปฏิเสธรายงานข่าวของสื่อสเปนที่อ้างว่าเขาบรรลุข้อตกลงในการกลับมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรานงานจากสำนักข่าวเอพี 

กาซอล เริ่มต้นเล่นอาชีพกับ บาร์เซโลน่า ในปี 1998 เขาย้ายมาเล่นเอ็นบีเอกับ เมมฟิส กริซซลี่ส์ เมื่อปี 2001 ต่อด้วย แอลเอ เลเกอร์ส (2008-2014), ชิคาโก้ บูลล์ส (2014-2016), ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส (2016-2019) และ มิลวอกี้ บัคส์ (2019) ก่อนสื่อสเปนจะอ้างว่าเขาตกลงกลับมาเล่นกับสโมสรแรกในอาชีพอีกครั้ง แต่ กาซอล ทวีตปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันที

'โฟกัสตอนนี้อยู่ที่การฟื้นตัวของผมและผมยังไม่พร้อมที่จะกลับไปแข่งขันในตอนนี้' กาซอล ทวีต 

เซนเตอร์วัย 40 ปี พยายามฟื้นฟูร่างกายกลับมาหลังการผ่าตัดเท้าและพักมานานเกือบ 2 ปีเพื่อเตรียมพร้อมลงเล่นในศึกโอลิมปิกเกมส์สมัยที่ 5 ของเขา แม้ กาซอล จะเคยกล่าวว่าเขาจำเป็นต้องลงเล่นในซีซั่นนี้เพื่อให้โอกาสตนเองลุ้นไปกรุงโตเกียวก็ตาม แต่เขาปัดข่าวการลงเอยกับ บาร์เซโลน่า 

'ทันทีที่ผมมีอะไรจะแจ้งให้ทราบ ผมจะแจ้งผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของผม' กาซอล เผย ก่อนกล่าวถึงสภาพร่างกายของตนเองว่า 'รู้สึกดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นทุกสัปดาห์!' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด