:::     :::

ลือ!'พอช'เล็งดึง'เคน'หากเสียเอ็มบั๊ปเป้หรือเนย์มาร์

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เตรียมแผนรับมือการเสีย คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เนย์มาร์ ด้วยการดึง แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีม

สัญญาของ เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ กำลังจะหมดลงกลางปี 2022 แม้ที่ผ่านมาทั้งสโมสรและนักเตะจะออกมาพูดถึงเรื่องกล่าวอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีความชัดเจนออกมาแต่อย่างใด

ล่าสุดทาง ซันเดย์ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษรายงานว่า 'พอช' ได้เตรียมแผนการกรณีที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต้องเสีย เนย์มาร์ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ ออกไป โดยในรายงานเผยว่ากุนซือชาวอาร์เจนติน่าเล็งดึง เคน ศิษย์เก่าจากรั้ว ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาแทนที่

โดยที่ผ่านมามีข่าวลือจากสื่อในเกาะอังกฤษว่ากองหน้าวัย 27 ปีต้องการอำลาทีมดังของลอนดอนหลังจบฤดูกาลนี้หลังจากอยู่มานานหลายปีพร้อมทำผลงานยอดเยี่ยมแต่กลับไม่มีแชมป์ติดมือเลย กระนั้น ไก่เดือยทอง ตั้งราคาไว้สูงกว่า 150 ล้านปอนด์ด้วยกัน

เชื่อว่าให้เลือกได้ เปแอสเช คงไม่อยากเสีย เนยมาร์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ ออกไปอย่างแน่นอน แต่ด้วยสถานการณ์สัญญาฉบับใหม่ที่ยังคลี่คลายส่งผลให้ทีมดังจากปารีสต้องเริ่มมองหาตัวแทนเผื่อไว้กรณีฉุกเฉิน

แม้สัญญาของ เนย์มาร์ กับ เอ็มบั๊ปเป้ กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้าย แต่เชื่อว่า เปแอสเช จะไม่ยอมปล่อยออกไปแบบถูกๆ อย่างแน่นอน เพราะพวกเขาต้องการเงินที่สมน้ำสมเนื้อและพอที่จะนำไปดึงกองหน้ารายใหม่มาแทนที่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด