:::     :::

สิงโตส่อกินแห้วมูเซียล่าทำท่าเลือกอินทรีเหล็ก

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า ดาวรุ่งหลายเชื้อชาติของ บาเยิร์น มิวนิค ทำท่าว่าจะเลือกรับใช้ทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่มากกว่าการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในเดือนมีนาคมนี้

มูเซียล่า แจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค เต็มตัวในฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปแล้ว 24 เกมรวมทุกรายการ แม้หนักไปทางเป็นตัวสำรอง 19 เกม และลงตัวจริง 5 เกม แต่ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับกองกลางตัวรุกวัย 17 ปี ที่กำลังจะเซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสรเมื่ออายุครบ 18 ปีเต็มในวันศุกร์นี้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า มูเซียล่า กำลังจะตัดสินใจเลือกว่าจะเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ทีมไหนระหว่าง เยอรมนี กับ อังกฤษ ที่ต่างเคยเล่นให้ทีมชุดเยาวชนมาแล้ว แม้ล่าสุดเพิ่งเล่นให้ทัพ สิงโตคำราม ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีไปก็ตาม แต่ก็ยังสามารถเปลี่ยนทีมได้ ตราบใดที่ยังไม่ได้เล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ในรายการสำคัญ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ได้เดินทางไปหา มูเซียล่า และคุณแม่ที่แคมป์สโมสร บาเยิร์น เพื่อโน้มน้าวนักเตะให้เลือกเล่นให้ อินทรีเหล็ก เมื่อถึงโปรแกรมสำคัญในเดือนมีนาคม และดูเหมือนว่าสถานการณ์ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตอนนี้กลายเป็นรองเยอะ

สำหรับ มูเซียล่า มีพ่อเป็นชาวไนจีเรีย และแม่เป็นเยอรมัน เกิดที่ สตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี จนกระทั่งอายุ 7 ขวบ ก็ย้ายตามครอบครัวไปอยู่ที่อังกฤษ เรียนหนังสือและฝึกฟุตบอลอยู่ที่นั่น กลายเป็นเพชรเม็ดงามในทีมเยาวชนของ เชลซี ก่อนจะย้ายมา บาเยิร์น เมื่อปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด