:::     :::

เลวี่เล็งเป้าหมายเดิม'บี-ร็อด'หากเชือด'มู'จบซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
1,616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ หากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงชื่นชอบและจับตามองผลงานของ ร็อดเจอร์ส มานานแล้ว และครั้งนี้ต้องการทาบทามคุมทีมอย่างจริงจัง หากตัดสินใจไล่ออก มูรินโญ่

แหล่งข่าววงในเปิดเผยกับ ฟุตบอล อินไซเดอร์ ว่า เลวี่ ปรารถนาที่จะได้ ร็อดเจอร์ส มาคุมทีมแทนที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ถึงขั้นหารือกันในเบื้องต้นแล้ว และกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือที่ตอนนั้นคุมทีม สวอนซี ก็ให้ความสนใจด้วย แต่สุดท้าย ลิเวอร์พูล จัดการปาดหน้าคว้าตัวไปคุมทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนที่ สเปอร์ส ประกาศปลด เร้ดแน็ปป์ ได้ไม่นาน ทำให้ตอนนั้น ไก่เดือยทอง ต้องไปเอา อันเดร วิลลาช-โบอาช มาคุมทัพ

สถานการณ์ปัจจุบัน เลวี่ กำลังพิจารณาอนาคตของ มูรินโญ่ อย่างรอบคอบ และจะเปิดเผยการตัดสินใจในช่วงจบฤดูกาลนี้ไปแล้ว หากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ชื่อของ ร็อดเจอร์ส จะเป็นเป้าหมายอันดับแรกของ เลวี่ อีกครั้ง แม้โค้ชวัย 48 ปี กำลังทำผลงานได้ดีกับ เลสเตอร์ อยู่ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด