:::     :::

เลสเตอร์เล็งโทนี่ย์ดาวซัลโวชปช.ตัวแทนวาร์ดี้

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
12,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้าตัว อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าฟอร์มแรงของ เบรนท์ฟอร์ด ผู้นำดาวซัลโวแชมเปี้ยนชิพอยู่ในเวลานี้ หวังเอามาแทนที่ เจมี่ วาร์ดี้ ในระยะยาว

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เลสเตอร์ กำลังมองหาตัวแทนของ วาร์ดี้ ที่ปัจจุบันอายุ 34 ปีแล้ว แม้ยังมีสัญญาจนถึงจบฤดูกาล 2022-23 ก็ตาม โดยจับตามอง โทนี่ย์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มยิงระเบิดในเวทีแชมเปี้ยนชิพ

โทนี่ย์ เพิ่งย้ายจาก ปีเตอร์โบโร่ ในลีกวัน มาอยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด ค่าตัวเบื้องต้นเพียง 5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ในฐานะตัวแทนของสองแนวรุก โอลลี่ วัตกิ้นส์ กับ ซาอิด เบนราห์มา ที่ย้ายไป แอสตัน วิลล่า กับ เวสต์แฮม ในพรีเมียร์ลีกตามลำดับ และผลงานของศูนย์หน้าวัย 24 ปี ทำได้ดีเกินคาด ยิงไปแล้ว 24 ประตูจาก 31 เกมในฤดูกาลแรกในแชมเปี้ยนชิพ

เบรนท์ฟอร์ด รู้ดีว่ามีโอกาสเสียศูนย์หน้าตัวเก่งอีกครั้ง หากทีมพลาดเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า เหมือนที่เคยเสีย วัตกิ้นส์ กับ เบนราห์มา มาแล้ว จึงเป็นสถานการณ์ที่ เลสเตอร์ จับตามองอยู่

สำหรับ โทนี่ย์ เคยแจ้งเกิดกับ นอร์ทแธมป์ตัน ในลีกทู จนถูก นิวคาสเซิ่ล ซื้อมาร่วมทีมเมื่อปี 2015 และได้โอกาสเล่นเกมพรีเมียร์ลีกในฐานะตัวสำรองเพียง 2 เกม ก่อนปล่อยยืมไปหลายสโมสรและขายให้ ปีเตอร์โบโร่ ในปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด