:::     :::

เป๊ปขู่แข้งดังไม่พอใจโรเตชั่นก็เชิญย้ายทีม

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ออกปากชัดเจนว่าแม้สโมสรนี้คือศูนย์รวมแข้งพันล้าน แต่สิ่งสำคัญสุดคือภาพรวมทั้งหมดดังนั้นหากมีผู้เล่นคนไหนไม่พอใจกับแนวทางโรเตชั่น ก็เชิญเก็บกระเป๋าลากออกจากชายคาเอติฮัด สเตเดี้ยม ไปได้เลย

เป๊ป เป็นเฮดโค้ชที่ไม่ค่อยง้อนักเตะคนใดเป็นพิเศษดังนั้นพอมีกระแสว่า เซร์คีโอ อเกวโร่กุนงอแงที่ได้โอกาสน้อยทั้งที่หายจากโควิด-19 หรือจะ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แข้งสารพัดประโยชน์ที่เมียของเขามักเคลื่อนไหวทางโซเชี่ยล มีเดีย 

โดยบอสวัย 50 ปีย้ำว่าไม่มีนักเตะคนใดใหญ่กว่าทีม หากใครอัดอั้นเดินไปแจ้งผอ.กีฬา ชืกี้ เบกิริสไตน์ เพื่อขึ้นบัญชีย้ายออก

สิ่งที่ผมเชื่อคือผู้เล่นทุกคนสมควรเล่นให้สโมสรแห่งนี้นานปีที่สุดเนื่องด้วยคุณภาพที่พวกเขามีไม่ได้หาง่ายตามท้องตลลาดการเปิดปากกับซิตี้ ทีวี


แต่เมื่อผ่านไปปีแล้วปีเล่าความคิดเปลี่ยน มีนักเตะบางรายยอมรับบทบาทตัวเองได้ บางคนไม่โอเค ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับคุณภาพฝีเท้า มันคือการต้องยอมรับว่าในบางเวลาคุณจะไม่ถูกใช้งาน

มันจะมีนานๆงอนได้ แต่อย่าให้นานเกินงาม เพราะหากงอแงมากหมอนั่นก็สมควรออกไป นั่นคือเหตุผลของการปรับขุมกำลังออก

เราอยู่ที่นี่ต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ทุกคนต้องมีส่วนร่วม - แต่พวกเขาคือนักเตะอาชีพ เรื่องปัจจัยวัยวุฒิ, นิสัยส่วนตัว, การศึกษาที่ได้รับ, การยอบรับทุกบาทได้-หรือ-ไม่ได้” 

เมื่อพวกเขาได้ลงสนาม ทุกอย่างช่าวสมบูรณ์แบบ แต่เมื่ออดแข่งก็ชอบสร้างปัญหา ผู้เล่นจำพวกนี้ต้องคิดให้เยอะๆ, พวกเขาส่องไปส่องกระจกดูตัวเอง, ไปบอกเอเยนต์ และแจ้งสโมสรให้ตัดสินใจเพื่อเลือกเส้นทางดีสุดของทุกฝ่าย

สำหรับฤดูกาลหน้าก็ยังไม่ทราบว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น เอาเป็นว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เวลา ผมไม่เปลืองสมองคิดถึงมันสักวินาที นั่นคือเหตุผมทำไม ชิกี้ ทำงานอยู่ที่นี่” 

อเกวโร่ ไปแน่เพราะจะหมดสัญญาเช่นเดียวกับ แฟร์นานดินโญ่ หรือ เอริก การ์เซีย ส่วนอีกตัวปัญหา ซินเชนโก้ น่าจะโดนปล่อยให้ทีมร่วมลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด