:::     :::

"ต้า"เร้าเด็กปืนอย่าฝ่อหัวเลี้ยวหัวต่อซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ปลุกเร้าลูกน้องว่าจากนี้กำลังเข้าสู่ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อฤดูกาล 2020-21 ทุกเกมในลีกส่งผลถึงอันดับในบั้นปลาย ทุกนัดฟุตบอลถ้วยกำหนดว่าจะมีเกียรติยศติดมือหรือไม่ ดังนั้นหัวจิตหัวใจสำคัญมากห้ามใครโชว์ปอดแหก

ปืนใหญ่ตามหลังพื้นที่ชปล. 9 คะแนนขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 14 เกม ส่วนฟุตบอลถ้วยยังอยู่บนเส้นทาง ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม ที่เลกแรกเสมอ เบนฟิก้า มา 1-1 

แล้วปัญหาที่ผ่านมาของกันเนอร์สคือสภาพหัวจิตหัวใจบอบบาง เป็นเหตุให้บอสหนุ่มต้องกระตุ้นว่าผลจะออกมาอย่างไรขอเพียงฮึดสู้เต็มที่ไว้ก่อน 

จากนี้เป็นเวลาที่เราจะกำหนดความชัดเจนของฤดูกาล หากเกมที่เจอกับพวกทีมนำสามารถโค่นลงได้ ก็จะลดความห่างบนตาราง อาร์เตต้า เปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


มันจะช่วยสร้างโมเมนตัมแก่เรา แล้วทีมจะขึ้นไปจ่อทีมพวกนั้น เราทราบว่าฤดูกาลนี้มันแทบไม่เหลือพื้นที่ให้กับความผิดพลาอีก อย่างเดือนที่ผ่านๆมา ดังนั้นต้องเอาจริงได้แล้ว” 

เราต้องการเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องใส่ใจว่าคู่ต่อสู้คือทีมใด ผมอยากเห็นเด็กเราเล่นด้วยความเด็ดเดี่ยวและห้าวหาญ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่แสดงออกมาตลอดเดือน ผมอยากให้เราดำรงมันไว้

หากสามารถทำได้ เชื่อว่าสร้างงานให้พวกคู่แข่งที่รออยู่แน่ แต่เราก็จำเป็นต้องเริ่มต้องแต่บัดนี้ เราอยากแสดงให้ทีมอื่นยำเกรง ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง” 

6 เกมลีกจากนี้ของปืนใหญ่สู้กับ แมนฯ ซิตี้ (เหย้า), เลสเตอร์ (เยือน), เบิร์นลี่ย์ (เยือน), สเปอร์ส (เหย้า), เวสต์แฮม (เยือน) และ ลิเวอร์พูล (เหย้า) โดยห้าจากทั้งหมดอันดับบนตารางดีกว่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด