:::     :::

นันน์คุยเคมีฮีตกำลังลงตัวหลังเกมบุกสยบเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนดริค นันน์ การ์ดวัย 25 ปีทำ 27 คะแนนนำ ไมอามี่ ฮีต บุกเชือด แอลเอ เลเกอร์ส 96-94 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกนับตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอซีซั่นก่อน

เคนดริค นันน์ การ์ดวัย 25 ปีของ ไมอามี่ ฮีต เปิดเผยหลังเกมบุกชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 96-94 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยคิดว่าทีมของเขาสานต่อผลงานที่ดีมาจากการสร้างเคมีร่วมกันจนทำให้ทีมกำลังเติบโตขึ้นทุกจุด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

นันน์ ทำ 27 คะแนน ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 6 ครั้ง, 5 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 1 บล็อค, จิมมี่ บัตเลอร์ สกอร์ 24 แต้ม, 8 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล, แบม อเดบาโย ทำ 16 แต้ม, 10 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล ส่วน ดันแคน โรบินสัน ช่วยทำอีก 11 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด นำ ฮีต ชนะ เลเกอร์ส ในการพบกันครั้งแรกนับตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอซีซั่นก่อน 

'คุณสามารถบอกได้ว่าเคมีกำลังถูกสร้าง' นันน์ กล่าว 'เราอยู่ด้วยกันมา 1 สัปดาห์ครึ่งและมันทำให้เรามีความรู้สึกที่มีต่อกันมากขึ้น ตอนนี้เรากำลังดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง เราทิ้งช่วงไปก่อนเวลาอันควร แต่เรากำลังเริ่มให้โอกาสดีที่สุดในตอนท้ายของเกม'

มันเป็นการเก็บชัยชนะเกมที่ 3 หลังพ่ายมาตลอด 3 เกมก่อนหน้าจากซีรี่ส์นอกบ้าน 7 เกมติดต่อกัน ซึ่งจะปิดท้ายด้วยเกมเยือน โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ในวันอังคารนี้ หลังเริ่มต้นด้วยการบุกชนะ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 101-94 เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

'เรากำลังเห็นความคืบหน้าในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา' อีริก สโปลสตร้า เฮดโค้ชฮีตกล่าว 'ผมคิดว่าความแข็งแกร่งด้านจิตใจในการป้องกันของเราดีกว่าในเกมนี้ที่จะหยุดได้บ้างเมื่อเราไม่สามารถชู้ตลงบางครั้งในควอเตอร์ 4'


ด้าน เลอบรอน เจมส์ ทำ 19 คะแนน, 9 แอสซิสต์ กับ 9 สตีล, ไคล์ คูซม่า ทำ 23 คะแนน กับ 4 แอสซิสต์ ส่วนเซนเตอร์สำรอง มอนเทรเซล ฮาร์เรลล์ ลงมาช่วยทำ 18 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด โดยไม่มีทั้ง แอนโธนี่ เดวิส กับ เดนนิส ชโรเดอร์ ก่อน เลเกอร์ส จะพ่ายสองเกมติด 

เดวิส พลาดการลงเล่นเกมที่ 3 ติดต่อกันหลังอาการเจ็บน่องขวากำเริบขึ้นมาในช่วงสุุดสัปดาห์ ส่วน ชโรเดอร์ ชวดลงคอร์ตเป็นเกมที่ 2 ภายใต้ระเบียบด้านุขภาพและความปลอดภัยของเอ็นบีเอ

'เรากำลังหาวิธีการเล่นโดยไม่มีหนึ่งในคนสร้างสรรค์ของเราในตัว เดนนิส และหนึ่งในสตาร์ของเราใน เอดี' อเล็กซ์ คารูโซ่ การ์ดสำรองเลเกอร์สกล่าวหลังเกม 'นั่นต้องใช้เวลาเล็กน้อย และชัดเจนว่าเราไม่มีเวลาซ้อมมากนัก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด