:::     :::

ฮอร์เน็ตส์ปล้นชัยวอร์ริเออร์สท้ายเกมหลังกรีนฟาวล์เทคนิค

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพื่อนร่วมทีมร่วมยินดีกับ เทอร์รี่ โรเซียร์ ที่สวมบทฮีโร่ชู้ตลูกตัดสินวินาทีสุดท้ายนำ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ แซงชนะ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 102-100 เมื่อวันเสาร์

เทอร์รี่ โรเซียร์ การ์ดวัย 26 ปีเหมาทำคนเดียว 10 คะแนนสุดท้ายนำ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ แซงชนะ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 102-100 จากการตกเป็นฝ่ายตามหลัง 92-97 และ 95-100 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โรเซียร์ ส่องระยะ 3 คะแนนให้ ฮอร์เน็ตส์ ขยับไล่มาเป็น 95-97 ก่อน เคลลี่ ออเบร จูเนียร์ส จะกดระยะ 23 ฟุตให้ วอร์ริเออร์ส หนีเป็น 100-95 ขณะที่เหลือเวลา 53.1 วินาที แต่ โรเซียร์ ชู้ตระยะ 3 คะแนนให้ ชาร์ล็อตต์ ไล่เป็น 98-100 ตอนเหลือ 42.8 วินาที

จุดเปลี่ยนเกมเกิดขึ้นขณะที่เหลือเวลา 9.3 วินาที หลัง เดรย์ม่อนด์ กรีน เสียเทคนิเคิ่ลฟาวล์ 2 ครั้งติด ก่อน โรเซียร์ จะชู้ตสองฟรีโทรว์ให้ ชาร์ล็อตต์ ตีเสมอ 100-100 และการ์ดวัย 26 ปีจะชู้ตตัดสินเกมช่วงวินาทีสุดท้ายนำ ฮอร์เน็ตส์ แซงชนะ 102-100

โรเซียร์ ทำรวม 36 คะแนน เป็นการชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 8 จาก 11 ครั้ง ซึ่งเป็นการทำอย่างน้อย 30 แต้ม 4 เกมติดต่อกัน, พี.เจ.วอชิงตัน ทำ 15 คะแนน ส่วน กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ทำ 13 คะแนน กับ 7 รีบาวน์ด 


'เขาข้ามเส้น นั่นคือสิ่งสำคัญ' สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชวอริเออร์สกล่าวถึง กรีน เสียเทคนิเคิ่ลฟาวล์ 2 ครั้งติดจนถูกไล่ออกจากสนาม 'เรารักความหลงใหลและพลังของเขาและเราไม่ใช่ทีมหากเราขาดเขา แต่นั่นไม่ได้ทำให้เขามีใบอนุญาตให้ข้ามเส้น และเขาทราบเรื่องนั้นดี'

มาร์ก เดวิส หัวหน้าผู้ตัดสินกล่าวหลังการเสียเทคนิเคิ่ลฟาวล์ครั้งแรกของ กรีน มาจากการใช้คำพูดหยาบคายและเยาะเย้ยถากถางต่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ส่วนการเสียเทคนิเคิ่ลฟาวล์เป็นการใช้คำหยาบคายต่อผู้ตัดสิน 

กรีน ไม่ได้เข้าร่วมการประชุมทางวีดีโอคอนเฟอเรนซ์หลังเกมดังกล่าว แต่ เคอร์ เปิดเผยว่า กรีน กล่าวคำขอโทษหลังจบเกม และเฮดโค้ช โกลเด้น สเตท จะพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับฟอร์เวิร์ดจุดเดือดต่ำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย 

ส่วน อีริก ปาสคาลล์ กล่าวปกป้องเพื่อนร่วมทีมว่า 'เขาบอกว่ามันเป็นความผิดของเขาและเขาเป็นผู้นำของเรา เรายังคงโยกไปกับ เดรย์ม่อนด์ เพื่อนที่ดี คู่แข่งขันที่ยอดเยี่ยม' 

มันเป็นการปราชัย 2 เกมติดต่อกันของ วอร์ริเออร์ส ซึ่งลงเล่นโดยไม่มี สตีเฟ่น เคอร์รี่ ที่ป่วยเป็นไข้ หลังการพ่ายแพ้ ออร์แลนโด้ แมจิค 120-124 เกมก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด