:::     :::

มาชูก้ากดฟรีคิก!ราชประชาเฉือนนอร์ทฯ1-0

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาชูก้าซัดฟรีคิกสุดสวย! ราชประชาฯ เฉือน ม.นอร์ทกรุงเทพ 1-0

ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่มตอนล่าง นัดที่ 3 ระหว่าง ราชประชา เอฟซี พบ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ โดยนัดนี้ทัพ “ตราชฎา” มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเพียงคนเดียวจากนัดก่อนหน้านี้ โดยส่งณัฐพล ห่อทอง ออกสตาร์ตัวจริงร่วมกับผู้เล่นหลักคนอื่นๆ
เริ่มเกมในครึ่งแรกเป็นเจ้าถิ่นราชประชา เอฟซี ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน โดยในนาทีที่ 5 เป็นม. นอร์ทกรุงเทพ ได้ลุ้นจังหวะทำประตูจากการลากตะลุยเข้าไปของ โชมาน่า คูลิบาลี่ ก่อนจะได้จบในกรอบเขตโทษแต่บอลไม่มีน้ำหนักทำให้เกียรติพล อุดม รับเข้าซองสบาย และจังหวะต่อเนื่องในนาทีที่ 7 ราชประชาฯ ตอบโต้บ้างจากการโหม่งของออสก้า ปลาเป้ แต่บอลข้ามคานออกไป
นาทีที่ 10 ม.นอร์ทกรุงเทพ มีจังหวะลุ้นทำประตูอีกครั้งจากจังหวะสวนกลับและเป็นโชมาน่า คูลิบาลี่ ที่ได้เลี้ยงบอลจี้แนวรับของราชประชาฯ ก่อนจะหักหลบหนึ่งครั้งและซัดทันที แต่ยังเป็นเกียรติพล อุดม ที่ยังเซฟไว้ได้ จนกระทั่งในนาทีที่ 15 เป็นเจ้าถิ่นอย่างราชประชา เอฟซี ขึ้นนำ 1-0 จากการยิงฟรีคิกสุดสวยของแองเจลโล่ มาชูก้า 
นาทีที่ 25 ม. นอร์ทกรุงเทพ ได้ตอบโต้บ้าง จากเปิดบอลทางด้านซ้าย เกียรติพล อุดม พุ่งออกไปปัดบอล แต่บอลกระฉอกไปเข้าทางของโชมาน่า คูลิบาลี่ ที่ได้โอกาสยิงสวนทันทีแต่ยังคงเป็นเกียรติพล ที่พุ่งไปตะปปบอลไว้ได้ และในนาทีที่ 26 ออสก้า ปลาเป้ ฉีกออกมารับบอลทางด้านขวา และเปิดบอลเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเข้าทางของแองเจลโล่ มาชูก้า ที่วิ่งเข้ามาพยายามยิงเร็วทันที แต่ว่ายิงได้ไม่ถนัดนักทำให้บอลปลิ้นออกไปแบบไม่ได้ลุ้น
โดยเกมในช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งแรก ทั้งสองทีมผลัดกันครองบอลและบุกเข้าหากัน ขาดเพียงจังหวะจบสกอร์ที่ชัดเจนนัก จนกระทั่งในช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บ ราชประชาฯ จะได้ลุ้นจากการยิงหน้ากรอบเขตโทษของออสก้า ปลาเป้ แต่บอลพุ่งเลี้ยวจนหลุดกรอบออกไป หลังจากนั้นกรรมการเป่านกหวีดจบครึ่งแรกทันที ราชประชา เอฟซี นำ ม.นอร์ทกรุงเทพ 1-0
เกมกลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง โดยเกมยังคงทั้งสองฝ่ายเน้นครองเกมกันบริเวณกลางสนามเป็นส่วนใหญ่และยังขาดจังหวะจบสกอร์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย นาทีที่ 59 ราชประชาฯ พลาดจังหวะการทำประตูหนีห่างอย่างน่าเสียดาย จากการเปิดบอลยาวของเกียรติพล อุดม มาถึงแองเจลโล่ มาชูก้าที่กระโดดโหม่งเช็ดให้ออสก้า ปลาเป้ ได้ตบเข้ากลางให้รณชัย รังสิโย ได้ยิงแต่บอลพุ่งไปตรงตัวผู้รักษาประตูทีมเยือน
หลังจากนั้นในนาทีที่ 68 ราชประชาฯ ได้ลูกฟรีคิกและเป็นแองเจลโล่ มาชูก้า ที่รับหน้าที่สังหาร แต่บอลพุ่งเหินข้ามคานออกไป 
นาทีที่ 81 ม. นอร์ทกรุงเทพ ได้มีจังหวะลุ้นการประตูบ้างจากยิงหน้ากรอบเขตโทษของชานุกูล กำรินทร์ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น ราชประชาฯ มีจังหวะตอบโต้ในนาทีที่ 83 จากการขึ้นเกมทางด้านขวาของณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี ก่อนไหลให้แองเจลโล่ มาชูก้า ได้แตะหนึ่งจังหวะก่อนยิงไกลระยะ 25 หลา แต่บอลยังพุ่งไปแฉลบแนวรับทีมเยือนออกหลังไป
นาทีที่ 90+2 เป็นรณยศ มิ่งมิตรวัน ได้ลองลากเข้าในก่อนจะยิงไกลระยะ 25 หลา แต่ว่าบอลก็ยังเหินข้ามคานออกไป ในช่วงท้ายเกมเป็น ม.นอร์ทกรุงเทพที่โหมบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ว่าไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ จบเกม ราชประชา เอฟซี เปิดลีโอ สเตเดี้ยมเอาชนะมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ 1-0 

รายชื่อผู้เล่น
ราชประชา เอฟซี : เกียรติพล อุดม (ผู้รักษาประตู), ศราวุธ เกิดศรี, ณัฐพล ห่อทอง(วรชัย ไชยสุระ น.74), สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว (หัวหน้าทีม), ธรรมยุต รักบุญ, รณยศ มิ่งมิตรวัน, ศรีไทย บูโกก (วงศพัทธ์ ศิลาหิรัญรัตน์ น.89), ธรรมยุทธ ต้นคำ, แองเจลโล่ มาชูก้า, ออสการ์ ปลาเป้, รณชัย รังสิโย (ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี น.79)

มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ : สนั่น อ่ำเกิด (ผู้รักษาประตู), อาเหม็ด เอลาซาบ, วีรยุทธ จิตรขุนทด (หัวหน้าทีม), โชมาน่า คูลิบาลี่, ณกุณฑ์ ปิ่นทอง, อาเหม็ด ชาซัลดิน, ชานุกูล กำรินทร์, ภูวงศ์ แสงชัง, ศรัญยู มังสา, เจษฎา ตั้งจิตรักธรรม, วีรพงศ์ อ้นเพียร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด