:::     :::

ลินการ์ดสะใจเล่นไปยิ้มไปแก้แค้นใส่"มู"

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
1,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาง เวสต์แฮม เปิดใจหลังทำประตูในเกมชนะ สเปอร์ส 2-1 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาว่าสามารถเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุขอีกครั้ง ได้ดีใจบ้าๆบอๆ เต็มที่แบบที่ไม่ต้องมีผจก.ทีมไร้อารมณ์ขันมาติดเบรกใส่

เจสแม้อายุ 28 ปีแต่ยังหัวใจเด็กโชว์เกรียนในล็อคเกอร์รูมบ่อยสมัยอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทว่าก็สร้างความไม่พอใจแก่ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผจก.ทีม จนสั่งห้ามเต้นบ๊องๆโพสต์ลงอินสตาแกรมมาแล้ว 

โชคชะตาทำให้ทั้งคู่โคจรมาพบกันอีกครั้งแต่ต่างสังกัด ลินการ์ด โดนขุนค้อนยืมจากปีศาจแดงส่วน โชเซ่ คุม สเปอร์ส ซึ่งศึกหนนี้กองกลางเลือดผู้ดีได้โอกาสเอาคืน

เป็นชัยชนะที่เยี่ยมยอด เพื่อนพ้องผมคึกมาก เราเล่นเนี้ยบ ขณะเดียวกันเทพีแห่งโชคก็อยู่เคียงข้างการเปิดปากกับสกาย สปอร์ตส์


เกมนี้มันว่าด้วยการพยายามความเข้มข้นของเกมไว้ให้ได้ในครึ่งหลัง เราทราบว่ามันต้องน้ำลายหนืดแหง แต่นั่นคือสิ่งที่ทีมพยายาม ทำงานหนักเพื่อสามแต้ม” 

ปลื้มนะที่เพื่อนพ้องเชื่อมือผม สามารถลงหลักปักฐานได้อย่างรวดเร็ว ผมสามารถลงสนามแต่ละเกมพร้อมรอยยิ้มและสนุกกับการเล่นฟุตบอลของตัวเอง สิ่งนั้นสำคัญสุด” 

ทุกคนในทีมมีระบบความคิด  เป้าหมายเมื่อสิ้นซีซั่นและความคาดหวังเดียวกัน ก็พยายามไม่มองที่ตารางคะแนนมากนัก เอาแบบเกม-ต่อ-เกม แต่กับตำแหน่งที่อยู่ตอนนี้มันทำให้ลั้นลา”  

ลินการ์ด ทำ 3 ประตูจาก 4 เกมลีกใต้ผจก.ทีม เดวิด มอยส์ ซึ่งตอนอยู่ ยูไนเต็ด กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กว่าจะทำได้เท่านี้ต้องเล่นถึง 36 เกมลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด