:::     :::

งูพุ่งฉกมิลานดับอนาถ3-0ฉีกหนี4แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อเนื่อง หลังบุกไปถล่ม เอซี มิลาน ในเกมดาร์บี้แมตช์ขาดลอย 3-0 ทำแต้มฉีกหนี ปีศาจแดงดำ ที่รั้งอันดับ 2 ไปถึง 4 คะแนนแล้ว

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เอซี มิลาน 0 - อินเตอร์ 3

สนาม : ซาน ซิโร่

    เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 5 นาทีเศษกลายเป็น อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะของ โรเมลู ลูกากู เปิดบอลทีแรกไปติดกองหลังเจ้าถิ่น  ก่อนจะครอสอีกครั้งมาเข้ากัวของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่ยืนอยู่คนเดียวได้โหม่งจ่อๆเข้าไปอย่างสวยงาม ให้ งูใหญ่ออกนำ 1-0

    เกมผ่านมาถึงนาที 15 คราวนี้เป็น ปีศาจแดงดำ ที่เกือบทำประตูได้เมื่อกองหลังของ อินเตอร์ สกัดบอลกันไม่ขาดก่อนบอลจะเด้งมาถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ยืนตำแหน่งไม่ดีนักเลยทำให้ต้องตอกส้นยิง บอลตรงเข้ากรอบประตูแต่น้ำหนักไม่แรงมาก ทำให้ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านงูใหญ่ กระโดดคว้าเอาไว้ได้อยู่มือ

    นาที 24 อินเตอร์ มาได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ มาร์เซโล่ โบรโซวิช จ่ายบอลมาให้กับ ลูกากู ก่อนได้ลองซัดไกลด้วยขวาเต็มข้อแต่ไปติดบล็อกของ อเลสซิโอ โรมันโยลี่ ก่อนจะเด้งมาเข้าทางปืนของ คริสเตียน อีริคเซ่น ได้ยิงอีกที แต่ก็ยังไปติดกองหลังของ เอซี มิลาน ออกหลังไปอีก

    เกมผ่านมาครึ่งชั่วโมงเศษทั้งสองทีมยังผลัดกันรุก-รับอย่างสนุกและคราวนี้เป็น มิลาน มาได้ลุ้นจากลูกยิงของแบ็กซ้ายตัวเก่งอย่าง เตโอ แอร์กน็องเดซ จากตรงกลางหัวกระโหลกแต่เรดาห์ยังไม่ตรงเท่าไหร่ บอลหลุดเฉียดเสาออกไปอดได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดายสุดๆ

    ท้ายครึ่งแรกช่วงทดเวลา อินเตอร์ มาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกของ คริสเตียน อีริคเซ่น วางบอลย้อยเข้ามาในกรอบเขตโทษ และเป็น มิลาน สครินเนียร์ ที่ชนะดวลโหม่งกับกองหลังเจ้าถิ่นได้ แต่ทว่าโขกบอลเฉียดคานออกไปแบบได้ลุ้นเลยทีเดียว จบครึ่งแรกยังไม่มีประตูเพิ่ม อินเตอร์ มิลาน ยังนำ เอซี มิลาน อยู่ 1-0

    เอซี มิลาน เปิดตัวในครึ่งหลังได้อย่างดุดันและได้ทักทายก่อนในจังหวะลูกเตะมุม ฮาคาน ชาลาโนกลู เปิดบอลมาให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้เทกตัวขึ้นโหม่งแต่ ฮันดาโนวิช นายประตูทีมเยือนก็ยังปฎิเสธเอาไว้ได้

    และในจังหวะต่อมา ฮาคาน ชาลาโนกลู ได้ซัดเต็มข้อจากนอกกรอบเขตโทษบอลไปติดบล็อกของกองหลังอินเตอร์ แต่ยังมาเข้าทางของ อันเต้ เรบิช ล็อกหลบหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งไปตรงกรอบแต่ทว่ายังเป็น ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ที่กระโดดพุ่งปัดออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ

    แต่กลับกลายเป็น อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 ในนาที 57 จากจังหวะต่อบอลอย่างสวยงามของ อิวาน เปริซิช กับ อีริคเซ่น ก่อนจะเป็น  เปริซิช ปาดบอลเข้ามาให้กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้ชาร์ทจ่อๆเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย

    และอีก 9 นาทีถัดมาสถานการณ์ของ ปีศาจแดงดำ ก็ยิ่งเลวร้ายไปอีกเมื่อมาโดนประตูที่ 3 เมื่อ อิวาน เปริซิช ทำแอสซิสต์    ที่สองของตัวเองในเกมนี้โดยวางบอลยาวจากหน้าเขตโทษตัวเองมาให้กับ ลูกาลู กระชากบอลเกือบครึ่งสนามเลี้ยงผ่านกองหลังเอซี มิลาน ไปอย่างง่ายดาย ก่อนซัดเรียดบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ให้ อินเตอร์ ขึ้นนำเป็น 3-0 ในนาที 66

    นาที 74 ผู้มาเยือนมาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงไกลของ นิโกโล่ บาเรลล่า จากลูกโหม่งชงมาให้ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ก่อนยิงไกลระยะกว่า 25 หลา ดอนนารุมม่า ขาตายไปแล้วได้แต่ยืนมองแต่ทว่าบอลถากเสาออกไปเพียงเสี้ยวเดียวเท่านั้น

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ เอซี มิลาน ไปได้ขาดลอย 3-0 พร้อมรั้งเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่าง มิลาน อันดับสองออกไปแล้ว 4 คะแนน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เอซี มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, ซิม่อน เคียร์, เตโอ แอร์กน็องเดซ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ซานโดร โตนาลี่ - อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฮาคาน ชาลาโนกลู, อันเต้ เรบิช - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

    อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - มิลาน สครินเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - อาชราฟ ฮาคิมี่, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, คริสเตียน อีริคเซ่น, อิวาน เปริซิช - เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด