:::     :::

เวนท์ซกล่าวอำลาฟิลาเดลเฟียอย่างเป็นทางการ

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ โพสต์ข้อความกล่าวคำอำลา อีเกิ้ลส์ และเมืองฟิลาเดลเฟียที่อยู่มานาน 5 ปีก่อนจะย้ายไปร่วมทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมอำลา ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังทำข้อตกลงเทรดไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยุติการเล่นอาชีพในฟิลาเดลเฟียเพียง 5 ปี นับตั้งแต่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

'ถือเป็นการเดินทาง' เวนท์ซ เริ่มต้นโพสต์ข้อความ 'ยิ่งไปกว่านั้น ผมจะคิดถึงเพื่อนร่วมทีมของผม ขอบคุณ'

'ผมขอขอบคุณพวกคุณทุกคนและจะไม่มีวันลืมความสัมพันธ์และความทรงจำที่เกิดขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ยาวนานของชีวิตมากมายได้ก่อตัวขึ้นในล็อคเกอร์รูมแห่งนั้น ขอบคุณสำหรับมิตรภาพ, ความสนิทสนมกันในล็อคเกอร์รูม และการต่อสู้ประจำวันในสนามซ้อม!'

'ถึงเมือง ฟิลาเดลเฟีย ขอบคุณ คุณเป็นบ้านของผมมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา มันเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่เด็กคนหนึ่งจากบิสมาร์ค, นอร์ท ดาโกต้า สามารถฝันถึงได้ ครอบครัวผมเติบโตที่นี่ สนุกมาก, ทานอาหารอร่อยมากมาย, ได้เป็นส่วนหนึ่งของคริสตจักรที่น่าทึ่งและความทรงจำอื่นๆอีกมากมายนอกสนาม'


'ในสนาม, เราได้นำโทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ กลับบ้านที่ ฟิลลี่ และหวังว่าจะสร้างความสุขให้เมืองในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ขอบคุณแฟนๆ อีเกิ้ลส์ ที่น่าทึ่งทั่วโลกที่สนับสนุนครอบครัวรากฐานของเราและทีมฟุตบอลของเราตลอดทั้งชัยชนะและการพ่ายแพ้'

'มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เล่นในเมืองที่มีความรักและชื่นชอบในทีมฟุตบอลของพวกเขาอย่างไม่มีใครเทียบ ขอบคุณที่สนับสนุนครอบครัวของผมและมูลนิธิ A01 ของเรา เราหวังว่าเราจะสร้างผลกระทบเชิงบวกให้ชุมชนใน ฟิลลี่ และหวังว่าจะได้พยายามต่อเนื่องเพื่อสร้างผลกระทบต่อพื้นที่นี้!'

'ขอบคุณองค์กร อีเกิ้ลส์ สำหรับการดราฟท์ผมและทำให้ความฝันเอ็นเอฟแอลของผมเป็นจริง ขอบคุณมิสเตอร์ ลูรี่, ฮาววี่ โรสแมน และ ฟร้อนท์ออฟฟิศ, โค้ช พีเดอร์สัน และโค้ชของผมทุกคน เทรนนิ่งสตาฟฟ์ของเรา, เจ้าหน้าที่อุปกรณ์ของเราและสตาฟฟ์สนับสนุนทั้งหมดที่ โนวา แคร์ คอมเพล็กซ์ มันเป็นการเดินทางที่น่าอัศจรรย์และผมขออวยพรให้คุณพบสิ่งดีที่สุด'

อีเกิ้ลส์ เทรด เวนท์ซ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2021 และรอบ 2 ปี 2022 แต่สามารถเปลี่ยนเป็นดราฟท์รอบแรกถ้า เวนท์ซ ลงเล่น 75 เปอร์เซ็นต์สแน็ปเกมบุกซีซั่น 2021 หรือ 70 เปอร์เซ็นต์สแน็ปเกมบุกและ โคลท์ส ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 

'เมื่อบทหนึ่งจบ อีกบทหนึ่งก็เริ่มต้นขึ้น และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และตั้งหน้าตั้งตารองานข้างหน้า! แผนของพระเจ้า!' เวนท์ซ สรุป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด