:::     :::

เชอร์แมนปลื้มผลงาน'แม็คลอริน'ปีกนอกวอชิงตัน

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รี่ แม็คลอริน ได้รับคำชื่นชมจาก ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ ซึ่งแนะนำ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ว่าจำเป็นต้องหาปีกนอกชั้นดีมาช่วยแบ่งเบาภาระของปีกวัย 25 ปี

ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์กล่าวชื่นชม เทอร์รี่ แม็คลอริน ปีกนอกวัย 25 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ซึ่งทำผลงานเด่นจนถูกจัดให้อยู่ในท็อป 20 ของปีกนอกทั้งหมดทั้งการรับบอลและทำระยะในฤดูกาล 2020 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม็คลอริน ศิษย์เก่า โอไฮโอ สเตท เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 เขาทำผลงานน่าประทับใจจากการลงเล่นอาชีพปีที่สองในฤดูกาลที่ผ่านมา รับบอล รับบอล 87 ครั้ง ระยะ 1,118 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 15 เกม พัฒนาขึ้นมาจากซีซั่นรุคกี้ที่รับบอล 58 ครั้ง ระยะ 919 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 14 เกมจนสร้างความประทับใจให้คนร่วมวงการโดยเฉพาะ เชอร์แมน ตัวคุมปีกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งมองว่า วอชิงตัน ต้องหาปีกนอกที่แข็งแกร่งเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของปีกนอกวัย 25 ปี 


'ถ้าเขามีใครอีกคนอยู่ข้างๆเขาและพวกเขาไม่สามารถดับเบิ้ลทีมใส่เขาและคุมเขาได้ตลอดเวลา เขาจะพิเศษ แต่นั่นเป็นสิ่งที่ยาก พวกเขาไม่สามารถหาใครได้อีกคน' เชอร์แมน กล่าวใน คริส คอลลินส์เวิร์ธ พ็อดแคสต์ ผ่านรายการ 106.7 เดอะ แฟน ใน วอชิงตัน ดี.ซี. 'พวกเขามีคนมากมาย ซึ่งเป็นพวกวูบวาบ แต่เขาจะเล่นยาก'

'เขาจะเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เล่นปีกนอกที่ดีขึ้นเรื่อยๆในลีก' 

แม็คลอริน ยังมี แบรนด้อน สเตลี่ย์ อดีตโค้ชทีมรับ แอลเอ แรมส์ ซึ่งเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เป็นอีกหนึ่งแฟนตัวยงของปีกนอกวัย 25 ปีเช่นกัน เขาเคยกำชับกับ เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดาวดังให้เตรียมพร้อมตัด แม็คลอริน ออกจากเกมในการเผชิญหน้ากันสัปดาห์ที่ 5 ของซีซั่นที่ผ่านมา 

'(เขา) เร็วกว่าที่คุณคิด' สเตลี่ย์ กล่าวถึง แม็คลอริน 'จริงๆแล้วหลังจากรับบอล ผมชอบที่เขาวิ่งหนักไม่เหมือนคนอื่นๆที่ล่องลอย ผมชอบเขาวิ่งและผมคิดว่าคนนั้นดีจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด