:::     :::

ลินน์ชมฮ็อคเคนสันจะเก่งขึ้นกว่าซีซั่นก่อน

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน ปีกในวัย 23 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จะทำผลงานดีขึ้นกว่าปีก่อนจากความเห็นของ แอนโธนี่ ลินน์ โค้ชทีมบุกคนใหม่

แอนโธนี่ ลินน์ โค้ชทีมบุกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ มั่นใจว่า ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน ปีกในวัย 23 ปี จะสามารถพัฒนาฝีมือดียิ่งขึ้นกว่าเดิมหลังพิสูจน์ให้เห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2020 กลายเป็นอีกหนึ่งในอาวุธสำคัญของทีมบุกทัพสิงโตดีทรอยท์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮ็อคเคนสัน ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นที่ผ่านมาสมกับความคาดหวังหลัง ไลออนส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 8 คลาส 2019 หลังศิษย์เก่า ไอโอว่า รับบอล 67 ครั้ง ระยะ 723 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์จนถูกเลือกติด 'โพร โบวล์' ครั้งแรกในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่ง ลินน์ โค้ชทีมบุกคนใหม่เชื่อว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของปีกในวัย 23 ปีเท่านั้น 


'ที.เจ. ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมในปีที่แล้วและผมคิดว่าเพดานของเขาจะสูงขึ้นอีก' ลินน์ กล่าวถึงปีกในวัย 23 ปี 'ผมรู้ว่าเขาติด โพร โบวล์ และทั้งหมดนั้น แต่เขาสามารถเล่นได้ดียิ่งขึ้นและนั่นเป็นส่วนที่ให้กำลังใจ ผมชอบสิ่งที่เห็นในเทป เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี'

ลินน์ ฐานะอดีตหัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส และโค้ชทีมบุก บัฟฟาโล่ บิลล์ส มีประวัติการทำงานที่แสดงให้เห็นความสามารถในการปั้นผู้เล่นปีกในก่อนหน้านี้ทั้งกับ ฮันเตอร์ เฮนรี่ และ ชาร์ลส์ เคลย์ ซึ่ง ฮ็อคเคนสัน สูง 6 ฟุต 5 นิ้ว หนัก 250 ปอนด์ถูกสร้างขึ้นมาในลักษณะเดียวกับ เฮนรี่ เพียงแต่ปีกในของ ไลออนส์ แข็งแกร่งกว่าและเป็นตัวบล็อคที่เหนือกว่าด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด