:::     :::

เป๊ปสดุดีแข้งเรือชนะปืนในเกมยาก

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาชื่นชมลูกทีมทุกคนที่สามารถเอาชนะในเกมที่ยากอย่างการไปเยือน อาร์เซน่อล ได้ พร้อมยอมรับว่าคู่แข่งทำให้ทีมตนต้องเล่นลำบากเยอะเลย

    นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "มันยากอย่างที่เราคาดเอาไว้ เราต้องลำบากเยอะเลย มันยากที่จะเล่นกับ อาร์เซน่อล และ มิเกล (อาร์เตต้า) นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงยกเครดิตให้กับนักเตะอย่างน่าเหลือเชื่อถึงชัยชนะในเกมนี้"

    "มิเกล รู้ทุกอย่าง เขาเก่ง ไม่ใช่เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนผม เขาเป็นคนฉลาด ผมเรียนรู้มากมายในการดูทีมของเขา วันนี้ผมก็ได้เรียนรู้บางสิ่งที่ผมสามารถนำเอาไปใช้ในอนาคตได้ เขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอล"

    "คนมักจะมองไปยังการคว้าชัยอย่างต่อเนื่อง และคิดว่ามันง่าย ผมไมได้คาดหวังเลย ผมรู้สึกขอบคุณนักเตะอย่างมากสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำ แต่ชัยชนะ 1-0 ในเกมนี้ก็คือสิ่งที่เราต้องทำ"

    "ช่วง 10-15 นาทีสุดท้ายมันยอดเยี่ยมมาก เราไม่ได้รีบร้อน แต่เราผ่านบอล และเคลื่อนที่ในจังหวะที่ถูกต้อง"

    "ในช่วงพักครึ่งเราปรับการเพรสซิ่งของเรา และเก็บบอลได้เยอะ ในครึ่งแรกเราทำไม่ได้ ครึ่งหลังเราดีกว่า เราไม่ได้สร้างสรรค์โอกาส แต่มันก็เพียงพอที่จะคว้าชัยชนะ"

    "แฟร์นันดินโญ่ สั่งการทุกอย่างตรงกลางสนาม เราต้องการทุกคน ในตอนนี้จะมีเกมในทุกๆ 3 วันกับการต้องเดินทาง ผมจะต้องโรเตชั่นทีม มันเป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาจังหวะแบบนี้เอาไว้"

    "ตอนนี้เรามี 4 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร เราต้องการก้าวที่ยิ่งใหญ่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด