:::     :::

สื่อสเปนอ้างหงส์แดงอาจเสนอทาคุมิบวกเงินแลกโอกัมโปส

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเสนอ ทาคุมิ มินามิโนะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นบวกเงินสดแลกตัว ลูกัส โอกัมโปส ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

'ลา ราซอน' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล วางแผนเสนอ ทาคุมิ มินามิโนะ บวกเงินก้อนหนึ่งเพื่อแลกเปลี่ยนกับ ลูกัส โอกัมโปส แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมหงส์แดงติดตามผลงานของ โอกัมโปส มาตั้งแต่ปีกชาวอาร์เจนไตน์ย้ายจาก มาร์กเซย มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาทำผลงานโดดเด่นตั้งแต่ซีซั่นแรกด้วยการยิง 17 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 44 เกมพร้อมมีส่วนช่วยทีมเซบียาโน่คว้าแชมป์ยูโรปาลีกฤดูกาลที่ผ่านมา 

ปีกชาวอาร์เจนไตน์จะทำผลงานตกลงไปในซีซั่นนี้โดยยิงเพียง 5 ประตูจากการลงเล่น 26 เกมและยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนก็ตาม แต่สื่อเมืองกระทิงยังอ้างว่า ลิเวอร์พูล ยังสนใจทำข้อตกลงกับ เซบีย่า เกี่ยวกับการย้ายสังกัดของแนวรุกวัย 26 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แม้ว่านักเตะจะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 65 ล้านยูโรก็ตาม ทว่าผลจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'ทำให้ทีมดังแดนใต้ของสเปนอาจยอมปล่อยนักเตะด้วยมูลค่าต่ำกว่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด