:::     :::

หงส์สะดุ้งสื่อเผยเฮนโด้พักร่วมสามสัปดาห์

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังของอังกฤษเผยว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล อาจจะต้องพักถึง 3 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุด

มิดฟิลด์วัย 30 ปีได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาถูกเปลี่ยนออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 30 ของเกม ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายอมรับว่าอาการบาดเจ็บของนักเตะดูไม่ดีนัก

ในขณะที่ทางสโมสรยังไม่ออกมายืนยันว่านักเตะจะต้องพักนานแค่ไหน ทาง เดลี่ เมล รายงานว่าทาง "หงส์แดง" อาจจะต้องเสีย เฮนเดอร์สัน นานถึง 3 สัปดาห์ นั่นทำให้เจ้าตัวกว่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้งต้องรอถึงช่วงกลางเดือนหน้า

หากเป็นไปตามนั้นจะทำให้กัปตันคนเก่งจะชวดลงช่วยทีม 3 เกมในลีกที่จะเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เยือน), เชลซี (เหย้า) และ ฟูแล่ม (เหย้า) รวมถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองที่จะพบกับ ไลป์ซิก ในวันที่ 10 มีนาคม โดยเกมแรกทีมบุกชนะมา 2-0

อาการบาดเจ็บของ เฮนเดอร์สัน ทำให้สโมสรต้องปวดหัวกับการจัดทีมในแนวรับหลังจากที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ เจ็บยาวไปแล้ว ส่วน ฟาบินโญ่ กับ เจมส์ มิลเนอร์ ก็มีเจออาการบาดเจ็บเล่นงานเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด