:::     :::

คีโอว์นส่ายหัวปืนเล่นแบบกลัวแข้งเรือใบ

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าสโมสรเก่าเกรงกลัว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนเกินไปในเกมที่พ่ายคารัง 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ปืนใหญ่" โดนลูกโหม่งของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตั้งแต่ 90 วินาทีแรกของเกม และเป็นประตูเดียวให้ "เรือใบ" บุกคว้าสามคะแนนกลับรัง ซึ่งตลอดทั้งเกมทาง คีโอว์น มองว่าบรรดาแข้งรุ่นน้องเล่นแบบกลัวคู่แข่งมากจนเกินไปและสมควรแพ้ในเกมนี้

"มันทำให้ผมแปลกใจมากที่ อาร์เซน่อล ไม่บีบเกมใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างที่พวกเขาทำกับ ลีดส์ ในเกมนัดล่าสุดในบ้าน" คีโอว์น กล่าวผ่านเดลี่ เมล "ร็อบ โฮลดิ้ง ไม่ตาม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ความสูง 5 ฟุต 7 นิ้ว ที่โหม่งทำประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 2 ของเกม"

"มันคือความยอดเยี่ยมของการบีบเกมสูงในเกมกับ ลีดส์ ที่ทาง อาร์เซน่อล ได้จุดโทษทำให้ทีมนำ 2-0, เอมิล สมิธ โรว์ เก็บบอลได้ที่ริมกรอบเขตโทษก่อนแอสซิสต์ให้ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ทำประตู 4-0"

"เกมวันอาทิตย์มันแตกต่างออกไป อาร์เซน่อล มีความยำเกรงผู้มาเยือนมากเกินไปและปล่อยให้ซิตี้ครองเกมได้ พวกเขาตั้งเกมขึ้นมาตั้งแต่แดนหลังอย่างไร้ความกดดัน"

"หลายครั้งในครึ่งแรก, รูเบน ดิอาส สบายๆเป็นยามกะกลางคืน ในขณะที่แข้งซิตี้ทุกคนห่างจากประตูของ อาร์เซน่อล ไม่เกิน 60 หลา นั่นรวมถึง จอห์น สโตนส์ ที่ไม่พลาดเลยในจังหวะผ่านบอลและการเล่นเกมรับอย่างแข็งแกร่ง, โอบาเมย็อง ทำอะไรเขาไม่ได้เลย"

"สำหรับ มิเกล อาร์เตต้า, แนวรุกทั้ง 4 คนที่อยู่ในสนามจนจบเกมคือชุดดีที่สุดและพวกเขาต้องได้ออกสตาร์ทเกม ผมอยากเห็น โอบาเมย็อง อยู่ทางซ้าย, อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ตรงกลาง, บูกาโย่ ซาก้า ทางขวา และ สมิธ โรว์ คอยสนับสนุน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด