:::     :::

โต๊ะเล็กไทยซ้อมเข้มเตรียมลุยศึกใหญ่

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลทีมชาติไทย ซ้อมเข้มต่อเนื่อง โดยทางด้าน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา เปิดเผยว่า ซีเกมส์ที่เวียดนามปีนี้สนุกแน่นอน เพราะ อินโดนีเซีย และ เวียดนาม ต่างมั่นใจที่จะแย่งเหรียญทอง ซึ่งล่าสุดเริ่มซ้อมกันแล้ว

"โต๊ะเล็กช้างศึก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียนอินดอร์เกมส์ , ฟุตซอลชิงแชมป์โลก , ชิงแชมป์อาเซียน และ ซีเกมส์ ยังคงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่สนามโกดัง สเตเดี้ยม โดยเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 "โค้ชดม" อุดม ทวีสุข ผู้ช่วยฝึกสอนนำลูกทีมฝึกซ้อม ซึ่งขาด 4 กำลังหลัก อย่าง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ที่ติดภารกิจราชการ , วิษณุ มีมากบาง ติดเฝ้าภรรยาคลอดลูกชาย ส่วนในรายของ อิทธิชา ประพาพันธ์ ได้รับบาดเจ็บ โดยการฝึกซ้อมใช้เวลา 2 ชั่วโมง เน้นไปที่การเอาตัวรอดในพื้นที่แคบ เล่นแบบเต็มสนาม , จังหวะจบสกอร์ , การเคลื่อนที่ และการยืนตำแหน่ง     
ภายหลังการซ้อม "เจ้าเหม็ด" มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวยิงตัวเก่งเผยว่า "ตอนนี้อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายและแท็คติกของทุกๆ คนในทีม แม้ไม่ได้โหมซ้อมกันหนักมาก แต่ทุกคนก็ยังมีความมุ่งมั่นที่ดี อย่างที่ทราบในช่วงนี้กำลังรอลุ้นเรื่องของโควต้าฟุตซอลโลกว่าจะออกมาอย่างไร ตัวผมเองก็พยายามรักษาตัวเองให้ดีที่สุด ไม่อยากเจ็บ เพราะหากได้ไปครั้งนี้ ก็จะเป็นฟุตซอลโลกครั้งแรกของผมด้วย"
"ส่วนอีกรายการสำคัญอย่างซีเกมส์ที่ทีมอย่าง อินโดนีเซีย หรือ เวียดนาม ในฐาะนะเจ้าภาพเอง ต่างก็หมายมั่นปั้นมือ และออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะคว้าเหรียญได้ และได้เริ่มขยับเตรียมทีมฝึกซ้อมกันแล้วเช่นกัน ผมว่าก็เป็นเรื่องที่ดี ยิ่งมาตรฐานคู่แข่งสูง เกมก็จะยิ่งออกมาสนุก และแน่นอนว่าเราก็ต้องป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ ในฐานะเจ้าเหรียญทองมาตลอด"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด