:::     :::

'มู'ครองจ่าฝูงตัวเต็งกุนซือตกงานคนต่อไป

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก้าวขึ้นเป็นเต็งหนึ่งกุนซือที่จะตกงานเป็นรายต่อไป หลังจากความพ่ายที่ เวสต์แฮม 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สเปอร์ส หล่นมาอยู่อันดับ 9 พรีเมียร์ลีกแล้ว หลังจากพ่ายแพ้เกมที่ 5 ใน 6 นัดหลังสุดในลีก และ มูรินโญ่ ก็ยอมรับตามตรงว่าเป็นเรื่องยากที่จะลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตอนนี้ตามห่างถึง 9 คะแนนแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยนำจ่าฝูงของตารางเบียดบี้กันมากับ ลิเวอร์พูล

เบทแฟร์ และ แพดดี้ พาวเวอร์ ร้านรับพนันถูกกฏหมายชื่อดัง เป็นหนึ่งในหลายสำนักที่ผลักดัน มูรินโญ่ ขึ้นเป็นเต็งหนึ่งกุนซือรายต่อไปที่จะถูกไล่ออก (หรือออกจากตำแหน่งทุกกรณี) โดยเปิดราคาอยู่ที่ 23/10 (แทง 10 จ่าย 23 ไม่รวมทุน) เป็นการจ่ายน้อยที่สุดในบรรดา 20 ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก

เต็งสอง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือสูงวัยของ คริสตัล พาเลซ เท่ากันกับ สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมผมขาวของ นิวคาสเซิ่ล ที่ราคา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน), เต็งสาม เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ที่ราคา 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน), เต็งสี่ คริส ไวล์เดอร์ ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 11/1 (แทง 1 จ่าย 11 ไม่รวมทุน), เต็งห้าร่วมกันสองคน แซม อัลลาร์ไดซ์ ของ เวสต์บรอมวิช กับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ของ วูลฟ์แฮมป์ตัน 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด