:::     :::

ผู้เล่น-บิ๊กทีมแมฟส์บริจาค1.25ล้านเหรียญหนุนฉุกเฉินเท็กซัส

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก คิวแบน เจ้าของแฟรนไชส์, ลูก้า ดอนชิช การ์ดดาราพร้อมด้วยผู้เล่น, สปอนเซอร์และบุคลากรท่านอื่นๆของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ร่วมบริจาคเงิน 1.25 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ สนับสนุนหน่วยฉุกเฉินรัฐเท็กซัส นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากสภาพอากาศเลวร้าย

รายงานจากดัลลัส มอร์นิ่ง นิวส์ว่านอกจากรายนามที่กล่าวไปขั้นต้นยังประกอบด้วยความร่วมมือจากกองทุนแมฟส์’, ผู้เล่นอย่าง ทิม ฮาร์ดอะเวย์ Jr., แม็กซี่ เคลเบอร์ และ ดไวท์ พาวล์, ซินท์ มาร์แชลล์ ซีอีโอ.ของทีม และบริษัท ไชม์ ผู้สนับสนุนแปะอกซ้ายเสื้อแข่งทีม  

เงินในส่วนนี้จะนำไปตั้งต้นช่วยเหลือผู้เดือดร้อนในหลายรูปแบบ เบื้องต้นคือทำศูนย์หลบภัยฉุกเฉินแก่คนไร้บ้าน, โรงทาน และศูนย์พักพิงชั่วคราว  แล้วลำดับต่อๆไปก็ช่วยเรื่องการจัดหาบ้านเอื้ออาทรและเปิดเช่าที่พักฉุกเฉินแก่ผู้มีรายได้น้อย 


สภาพอากาศรุนแรงของฤดูหนาวปีนี้เล่นงานทั้งรัฐเท็กซัสและใกล้เคียงจนอ่วมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีหิมะตกหนัก, อุณหภูมิลดต่ำรุนแรงอย่างผิดปกติ และไม่สามารถจ่ายไฟฟ้าได้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 58 รายเพราะพายุหิมะนี้ 

ความรุนแรงของสภาพอากาศยังส่งผลให้เกมเมื่อวันที่ 19 ..ที่ แมฟเวอริคส์ ต้องไปเยือน ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทางรัฐเท็กซัสตะวันออก ถูกเลื่อนออกไปเช่นกัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด