:::     :::

นอยเฮาส์มีสมาธิกลัดบัค-ไม่สนใจข่าวลือหงส์

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฟลเรียน นอยเฮาส์ กองกลาง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยืนยันไม่ใส่ใจข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้ คิกเกอร์ สื่อดังเยอรมนี รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังจับตามองและพร้อมยื่นข้อเสนอทาบทาม นอยเฮาส์ เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังเอามาแทนที่ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ที่ส่อแววอำลาทีม หากไม่ต่อสัญญาใหม่

กองกลางวัย 23 ปี ที่ถูกเปิดเผยว่ามีค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโรอยู่ในสัญญาปัจจุบัน ตอบประเด็นดังกล่าวกับ คิกเกอร์ ก่อนทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้

"ผมมีสัญญาจนถึงปี 2024 และผมมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่มากในฤดูกาลนี้ นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังมีสมาธิอยู่ในปัจจุบัน (ข่าวย้ายทีม) ไม่ใช่ประเด็นใหญ่สำหรับผมตอนนี้" นอยเฮาส์ เอ่ยกับ คิกเกอร์

"ผมเล่นที่ โบรุสเซีย ผมมีสัญญา และเราในฐานะสโมสรกำลังมองหาเป้าหมายใหญ่ในฤดูกาลนี้ ผมไม่อาจพูดว่าอะไรจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ได้ตั้งแต่ตอนนี้"

"ผมรู้สึกผ่อนคลายมากเรื่องอนาคต โบรุสเซีย คือสโมสรที่ผมสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม และมีทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่นั่น ผมรู้ว่าผมจะได้อะไรกับ โบรุสเซีย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด