:::     :::

โคลเซ่ยกเลวานดอฟสกี้เหนือกว่าอิมโมบิเล่

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโรสลาฟ โคลเซ่ ผู้ช่วยโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมเสือใต้เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถครบเครื่องเหนือกว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงของ ลาซิโอ

มิโรสลาฟ โคลเซ่ อดีตหัวหอกทีมชาติเยอรมันฐานะผู้ช่วยโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เอ่ยปากเตือนต้นสังกัดว่า ลาซิโอ มีอาวุธอันตรายหลายคนที่พร้อมเล่นงานทีมเสือใต้ก่อนทั้งสองทีมจะลงดวลกันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้ พร้อมยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ของทีมดังแคว้นบาวาเรียมีความสามารถครบเครื่องเหนือกว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีของทัพอินทรีกรุงโรมด้วย จากการให้สัมภาษณ์ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โคลเซ่ เคยค้าแข้งกับทั้ง บาเยิร์น มิวนิค (2007-2011) และ ลาซิโอ (2011-2016) ก่อนสองอดีตต้นสังกัดจะโคจรมาเผชิญหน้ากันบนเวทียุโรป ซึ่งอดีตกองหน้าวัย 42 ปีฐานะผู้ช่วยโค้ชของทีมเสือใต้กล่าวถึงทัพอินทรีกรุงโรมมีขุมกำลังที่พร้อมสร้างปัญหาให้ทีมดังแคว้นบาวาเรียด้วยเช่นกัน 

'ผมมีความสุขที่ได้เห็น ลาซิโอ ในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผมเสียใจสำหรับนักเตะที่ต้องอยู่ในสนามโดยปราศจากแฟนบอล ผมนึกภาพไม่ออกว่าจะมีอะไรดีไปกว่าการเผชิญหน้ากันระหว่าง ลาซิโอ - บาเยิร์น ที่มีแฟนบอลเต็มความจุสนาม' โคลเซ่ กล่าวกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'

'ลาซิโอ มีนักเตะที่ดีบางคนอย่าง อิมโมบิเล่, หลุยส์ อัลเบร์โต้, กอร์เรอา และ มิลินโควิช-ซาวิช พวกเขามีอาวุธอันตราย แต่ถ้า บาเยิร์น ลงสนามด้วยแนวทางที่ถูกต้อง เราจะสังเกตเห็นความแตกต่างระหว่างทั้งสองทีม'

เกมดังกล่าวจะเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง ชิโร่ อิมโมบิเล่ เจ้าของรางวัล'โกลเด้น บูธ' ซีซั่นที่ผ่านมากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปลของทีมเสือใต้ที่ถูกยกย่องว่าเป็นกองหน้าดีที่สุดในปัจจุบัน

'ผมคิดว่า เลวานดอฟสกี้ เป็นผู้เล่นระดับท็อปแน่นอน' โคลเซ่ กล่าถึงหัวหอกทีมเสือใต้ 'ผมรู้ว่าเขาแข็งแกร่ง แต่ตอนนี้ที่ผมโค้ชเขาทุกคน ผมสามารถพูดได้ว่าเขามีจุดอ่อนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เขาเป็นอันตรายถึงตายทั้งสองเท้า เขาเร็วและเล่นลูกโหม่งแข็งแกร่ง'

'อิมโมบิเล่ เป็นกองหน้าที่ดีมากเช่นกัน เขาสร้างโอกาสทำประตูและยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ เลวานดอฟสกี้ มีอะไรมากกว่านั้นและผมไม่ทราบว่าพวกเขาอยู่ในกลุ่มดีที่สุดหรือไม่' โคลเซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด