:::     :::

อิมโมบิเล่ซูฮกเลวานดอฟสกี้เป็นหมายเลข9ดีสุดในโลก

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าของ ลาซิโอ ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เป็นผู้เล่นหมายเลข 9 ดีสุดในโลกลูกหนังปัจจุบัน ก่อนทั้งสองทีมจะลงดวลกันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีของ ลาซิโอ ยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นผู้เล่นหมายเลข 9 ดีที่สุดในโลก แต่เขายังเชื่อว่าทีมอินทรีกรุงโรมสามารถสร้างปัญหากับจุดอ่อนของทีมเสือใต้เช่นกัน จากการเปิดเผยกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลาซิโอ เตรียมเปิดสังเวียน 'สตาดิโอ โอลิมปิโก้' รับมือ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้ ซึ่งจะเป็นการดวลกันระหว่างสองยอดกองหน้าอย่าง อิมโมบิเล่ กับ เลวานดอฟสกี้ 

'มันถูกต้องที่จะพิจารณาว่า (การจับสลากประกบคู่นี้) เป็นรางวัล การเผชิญหน้ากับ (สโมสร) ดีที่สุดจะช่วยให้คุณพึงพอใจและมีแรงจูงใจมากขึ้น'

'พวกเขาเป็นทีมมีแนวคิดในการเล่นเกมรุกมาก เล่นรวดเร็ว, โททั่ลฟุตบอล ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะหยุดการโจมตีของพวกเขา จากนั้นเราจะคอยทำให้พวกเขามีปัญหาในจุดอ่อนของพวกเขา'

'มันชัดเจนว่าเราไม่มีโอกาสมากนักในหลายเกมก่อนหน้านี้ ดังนั้นเราจึงต้องให้ความสำคัญกับการใช้ประโยชน์จากพวกมัน'

'เรากำลังเผชิญหน้ากับผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกปีที่แล้ว มันจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องเข้าใจทุกแง่มุมของเกมนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อมันจบลงแล้ว เราต้องพอใจกับผลงานที่เราทำในแชมเปี้ยนส์ลีก'

'การได้มาที่นี่หลังจาก 20 ปีเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรและเป็นแหล่งของความสุขสุดๆ'

อิมโมบิเล่ ยังกล่าวถึงประเด็นใหญ่ก่อนเกมถึงการเผชิญหน้าระหว่างเขากับ เลวานดอฟสกี้ ว่า 'เลวานดอฟสกี้ ไม่เคยพอใจ ทุกๆปีเขาพยายามปรับปรุงและก้าวข้ามขีดจำกัด แม้ว่าพวกเขาจะยอดเยี่ยมอยู่แล้วก็ตาม'

'เขาเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์ ผมคิดว่าตอนนี้เขาเป็นหมายเลข 9 ดีที่สุดในโลก เราต้องระวังให้มาก มันบ้ามากที่เอาชนะเขาในการแย่งรางวัล โกลเด้น บูต การได้ท้าทายผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นเขาและ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ทำให้ผมมีความสุขมาก' อิมโมบิเล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด