:::     :::

ทางการสั่งทีมพรีเมียร์ลีกกักตัว10วันหลังกลับยูเค

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัฐบาลยูเค มีคำสั่งใหม่ให้ 20 ทีมพรีเมียร์ลีกต้องกักตัว 10 วัน หลังเดินทางกลับสหราชอาณาจักร ส่งผลกระทบต่อทีมที่เล่นเกมยุโรป รวมถึงเกมทีมชาติเดือนหน้า

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า 20 ทีมพรีเมียร์ลีก จะต้องปฏิบัติตามมาตรการใหม่ของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด โดยจะต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 10 วันเมื่อเดินทางกลับสหราชอาณาจักรเหมือนบุคคลทั่วไปโดยไม่มีข้อยกเว้น แต่จะอนุญาติให้เดินทางมาซ้อมและลงแข่งขันเท่านั้น

จากมาตรการนี้ส่งผลกระทบต่อ 7 สโมสรที่กำลังทำการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ในรอบน็อกเอาท์ เพราะหลังจากผ่านเกมเยือนจะต้องปฏิบัติตามขั้นตอนการกักตัว และจะส่งผลต่อทีมที่มาเยือนอังกฤษเพื่อลงเล่นเกมยุโรปด้วย

ทั้งนี้ นักเตะสามารถลดระยะเวลากักตัวเหลือ 5 วัน หากผลการตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นลบ

นอกจาก 7 สโมสร ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ เลสเตอร์ ที่ยังอยู่ในเส้นทางฟุตบอลยุโรปแล้ว ทีมชาติอังกฤษ ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็จะเจอผลกระทบด้วย จากโปรแกรมที่กำลังจะมาถึงในเดือนมีนาคม

ขณะเดียวกัน พรีเมียร์ลีกเพิ่งมีการยืนยันผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เพียง 2 ราย เป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกันแล้ว เป็นตัวเลขต่ำสุดที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด