:::     :::

วินิซิอุสย้ำต้องการอยู่มาดริดนานที่สุด

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกวัย 20 ปียืนยันว่าต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด เพื่อเรียนรู้จากนักเตะดีที่สุดต่อไป หลังมีกระแสข่าวว่าทีมชุดขาวอาจพิจารณาปล่อยนักเตะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกวัยรุ่นของ เรอัล มาดริด ยืนยันความปรารถนาของตนเองว่ายังมีความมุ่งมั่นเต็มร้อยในความทะเยอทะยานของเขากับทีมชุดขาว แม้จะมีข่าวลือว่าทัพ 'โลส บลังโกส' อาจพิจารณาปล่อยนักเตะออกจากถิ่น 'ซานติอาโก เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ 'ทีเอ็นที สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แนวรุกชาวบราซิเลียนวัย 20 ปีย้ายจาก ฟลาเมงโก้ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัวราว 46 ล้านยูโร เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรอังกฤษทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความสนใจแนวรุกชาวบราซิเลียนเช่นเดียวกัน ถ้าหากพวกเขาจำต้องปล่อย คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายมาค้าแข้งกับทีมชุดขาว เปิดใจกับ 'ทีเอ็นที สปอร์ตส์' ว่าเขามุ่งมั่นที่จะค้าแข้งกับมาดริดต่อไปให้ยาวนานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อเรียนรู้เคียงข้างผู้เล่นดีที่สุด

'ไม่ ผมโฟกัสไปที่ความต้องการอยู่ที่ เรอัล มาดริด อยู่กับนักเตะดีที่สุด, เรียนรู้เคียงข้างผู้เล่นดีที่สุด' 

'ผมอายุ 20 ปี และมันดูเหมือนผมเล่นมานานหลายปีแล้ว แต่ผมเพิ่งเริ่มต้นอาชีพของผมเท่านั้น'

'ผมเรียนรู้มากมายจากนักเตะที่อยู่ที่นี่ พวกที่เล่นในตำแหน่งของผม ผมต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด ตลอดไป' วินิซิอุส จูเนียร์ ยืนยัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด