:::     :::

แอนดรูว์เผยอยากอยู่กับเพเทรียตส์ต่อไป

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด แอนดรูว์ เซนเตอร์ประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หวังจะอยู่กับทัพนักรบกู้ชาติต่อไปหลังกำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกับ โจ ทูนี่ย์ การ์ดวัย 28 ปี

เดวิด แอนดรูว์ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 28 ปีเปิดเผยว่าเขาต้องการอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ต่อไป แต่ก็พร้อมรับทุกสถานการณ์ หลังกำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช เพเทรียตส์ มีหลายคำถามที่ต้องตอบในช่วงปิดฤดูกาลนี้นอกเหนือจากตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เนื่องจากสองผู้เล่นสำคัญของแนวออฟเฟนซีฟไลน์ทั้ง เดวิด แอนดรูว์ และ โจ ทูนี่ย์ กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ ซึ่งทัพนักรบกู้ชาติจำเป็นจะต้องรักษาเสถียรภาพของ 'โอ-ไลน์' ต่อไป แต่อาจต้องปล่อย แอนดรูว์ หรือ ทูนี่ย์ หรือทั้งสองคนออกไปจาก นิว อิงแลนด์


แอนดรูว์ หายไปตลอดฤดูกาล 2019 เนื่องจากมีเลือดอุดตันในปอดของเขา ก่อนกลับมาลงเล่นในซีซั่นที่ผ่านมาเปิดเผยว่าเขาต้องการอยู่ใน นิว อิงแลนด์ ต่อไป หลังเล่นกับทัพนักรบกู้ชาติมาตั้งแต่ปี 2015

'เราอยากจะอยู่ต่อไป นิว อิงแลนด์ คือบ้านของเรา แต่เราพร้อมสำหรับทุกอย่าง' แอนดรูว์ เผย

ตลอด 6 ปีกับ เพเทรียตส์, แอนดรูว์ สตาร์ท 69 จาก 72 เกม เขามีความสม่ำเสมอและเชื่อถือได้ในฐานะเซนเตอร์สำหรับทุกทีม มันยังเป็นตำแหน่งที่ เบลิชิค จัดอยู่ในความสำคัญลำดับต้นๆด้วย 


ส่วน ทูนี่ย์ การ์ดวัย 28 ปี ลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' จะเป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจครั้งสำคัญของ เบลิชิค แต่ เพเทรียตส์ เป็นหนึ่งในทีมที่มีพื้นที่ว่างในเพดานเงินเดือนมากสุดของลีก ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับเฮดโค้ชทัพนักรบกู้ชาติว่าจะตัดสินใจอย่างไรหลังพวกเขาเพิ่งพลาดลงเล่นรอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด