:::     :::

คูมันมีเวลาเซฟเก้าอี้ตัวเองแค่2สัปดาห์

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน มีเวลาเพียง 2 สัปดาห์ในการรักษาตำแหน่งเทรนเนอร์ของตนเอง จากรายงานของ อาส สื่อดังสเปน

กุนซือชาวฮอลแลนด์พาทีมกลับมาทำผลงานย่ำแย่อีกครั้ง โดยเกมล่าสุดทำได้เพียงเสมอ กาดีซ คารัง 1-1 ในศึก ลา ลีกา ส่งผลให้พวกเขาพลาดโอกาสทำคะแนนไล่ตาม แอตเลติโก มาดริด ที่ตอนนี้นำอยู่ 8 คะแนน

ก่อนหน้านั้น คูมัน เพิ่งพาทีมโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เล่นงานคาสนาม คัมป์ นู ด้วยสกอร์ 1-4 ในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้มีการพูดถึงอนาคตของกุนซือรายนี้อีกครั้ง

โดยทาง อาส ระบุว่า คูมัน เหลือเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ในการเรียกผลงานที่ดีกลับมาโดยทีมมีคิวลงเล่นทั้งในลีก, โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง (ดวลกับ เซบีย่า ที่เอาชนะ อาซูลกราน่า ในนัดแรก 2-0) และ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองกับ เปแอสเช

ในรายงานเผยว่าอนาคของ คูมัน กำลังแขวนบนเส้นด้าย และมีเพียง โตนี่ เฟรยช่า ผู้สมัครประธานคนใหม่ของสโมสรที่วางใจกุนซือชาวดัตช์เพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะคนอื่นๆ อาทิ โจน ลาปอร์ต้า มีการทำงานโดยยึดโยงผลงานในสนามของทีม หรือทาง บิคตอร์ ฟอนต์ ที่ลั่นวาจาว่าอยากได้ ชาบี เอร์นานเดซ มาทำหน้าที่แทน

ประจวบเหมาะการเลือกตั้งประธานจะตัดสินในวันที่ 7 มีนาคม และเกมแรกของประธานคนใหม่คือนัดที่ บาร์เซโลน่า จะออกไปเยือน เปแอสเช วันที่ 10 มี.ค. 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด