:::     :::

เจ็ตส์ไม่รีบตัดสินใจอนาคตของดาร์โนลด์

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ กำลังอยู่ในกระบวนการประเมินรอบด้านก่อนตัดสินใจว่าจะเดินหน้าต่อกับ แซม ดาร์โนลด์ หรือเริ่มต้นกับควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังไม่รีบเร่งตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ แซม ดาร์โนลด์ โดยมีทั้งแผนใช้งานควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีต่อไปในซีซั่น 2021 หรือเลือกเทรดออกจากทีมเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่จากสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เจ็ตส์ เลือก ดาร์โนลด์ ฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 แต่ศิษย์เก่าจาก ยูเอสซี ยังทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาและยังไม่เคยลงเล่นครบทั้ง 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติตลอด 3 ปีที่ผ่านมาด้วย แต่ 'แก๊งค์ กรีน' ยังต้องรอการประเมินรอบด้านก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี

แผนแรก เจ็ตส์ อาจยึดติดกับ ดาร์โนลด์ ในซีซั่น 2021 และถ้าผลตอบแทนเป็นบวกอาจจะอยู่กับทีมนานกว่านั้น ในอีกทางหนึ่งคือพวกเขาจะเดินหน้าต่อไปด้วยการเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่จากสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 ในช่วงเดือนเมษายนนี้ 


อย่างไรก็ตาม เจ็ตส์ กำลังอยู่ในขั้นตอนประเมินความสามารถของบรรดาควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำในดราฟท์คลาสปีนี้ ซึ่งรวมถึงการแสดงศักยภาพของผู้เล่นใน โพร เดย์ และการสัมภาษณ์ ก่อนจะมีการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับ ดาร์โนลด์ ที่ยังมีหลายทีมสนใจควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีเช่นเดียวกัน แต่ถ้าหากพวกเขาประเมินแล้วว่าไม่มีควอร์เตอร์แบ็กคนใดมีความสามารถเหนือกว่าก็อาจจะเดินหน้าต่อกับ ดาร์โนลด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด