:::     :::

ตอบแทนผลงาน! ราชบุรี ต่อสัญญา ล็องจิล อีก 1 ปี

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชบุรี มิตรผล บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ สตีเฟน ล็องจิล ปีกจรวดของทีมอีก 1 ปี

วันที่ 23 ก.พ. แฟนเพจเฟซบุ๊กทางการสโมสร ราชบุรี มิตรผล เผยแพร่ข้อมูล เรื่องการตัดสินใจต่อสัญญากับ สตีเฟน ล็องจิล ปีกความเร็วสูงไปอีก 1 ปี

ดาวเตะทีมชาติมาร์ตีนิกวัย 32 ปี คือหนึ่งในขุนพลชุดสำคัญของ “ราชันมังกร” ที่พาทีมคว้าโควตาเข้าร่วมแข่งขันในฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสร

ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสร กล่าวถึงการต่อสัญญากับ ล็องจิล ครั้งนี้ว่า “เราพยายามจะรักษานักเตะที่ดีที่สุดของเราไว้ และเขาก็เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเราในช่วงที่หลายปีผ่านมา”

“เขาเป็นนักเตะต่างชาติที่ดีที่สุดคนหนึ่งที่สโมสรเคยมีมา เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพและสามารถสร้างความแตกต่างในเกมได้ เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ ที่เราได้เขามาอยู่ร่วมทีม และเขาก็มีความสุขกับที่นี่ และพร้อมจะต่อสัญญาออกไป”

ขณะที่ ล็องจิล กล่าวถึงการจรดปากกาเซ็นสัญญาต่อไปในครั้งนี้ว่า “ผมต้องขอบคุณสโมสร ที่เชื่อมั่นในตัวผม และผมรู้สึกยินดีที่ได้อยู่ร่วมกับสโมสรต่อไปอีกหนึ่งปี สำหรับผมที่นี่เป็นเหมือนครอบครัว เรายังมีงานยากที่เราตั้งเป้าหมายไว้ และอยากไปให้ถึง รวมถึงทำให้ดีที่สุดทั้งในรอบคัดเลือกเอซีแอล และการทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องในฟุตบอลทุกรายการ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด