:::     :::

แรมซี่ย์เผยมีความสุขกับการขยับมาเล่นตรงกลางมากขึ้น

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ของ ยูเวนตุส แฮปปี้กับการเก็บชัยชนะเหนือ โครโตเน่ 3-0 และยังมีความสุขกับการปรับตำแหน่งมาเล่นตรงกลางสนามมากขึ้นด้วย

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ของ ยูเวนตุส เปิดเผยหลังเกมขย่ม โครโตเน่ 3-0 ว่าเป็นชัยชนะสำคัญของทีมม้าลายพร้อมระบุว่าเขามีความสุขที่ปรับมาเล่นตรงกลางสนามมากขึ้นทำให้สามารถขยับเข้าไปในพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการตัดสินเกม จากการให้สัมภาษณ์ 'เจทีวี' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นแมตช์ที่สำคัญมากสำหรับเรา' แรมซี่ย์ กล่าวกับ เจทีวี 'เราต้องการ 3 คะนน การเล่นเกมรุกเป็นเรื่องสำคัญ สร้างโอกาสมากมายและจบโดยไม่เสียประตู'

'มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องกลับไปคว้าชัยชนะ ในแชมเปี้ยนส์ลีกเราไม่พอใจกับผลการแข่งขันมาก ดังนั้นเราจึงมีความสุขกับชัยชนะนี้'

'มันสำคัญเช่นกันเมื่อได้ผลลัพธ์อื่นๆจากสุดสัปดาห์'

แรมซี่ย์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขามีความสุขกับตำแหน่งที่ขยับมาเล่นตรงกลางมากขึ้นในเกมกับ โครโตเน่ และเชื่อว่ามันจะช่วยให้เขาหาพื้นที่การเล่นได้มากขึ้นและยังเปิดบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูนำ 2-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรก 

'ผมเล่นตรงกลางมากขึ้นในสนามคืนนี้ เราพยายามเล่นด้วยการจ่ายบอลสั้นๆแล้วเล่นตามแนวดิ่ง'

'นี่เป็นตำแหน่งดีที่สุดสำหรับผม ผมคิด, โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผมสามารถหาพื้นที่ได้มากขึ้น เข้าไปอยู่ในพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการตัดสินเกม' แรมซี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด