:::     :::

ลือ!!บาร์ซ่าสน'อีซัค'หอกโซเซียดาด

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าชาวสวีดิชวัย 21 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า ที่อาจหันมาล่าตัวเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวลือว่าพวกเขากำลังสนใจ อเล็กซานเดอร์ อีซัค หัวหอกชาวสวีดิชวัย 21 ปีของ เรอัล โซเซียดาด เนื่องจากเป็นตัวเลือกที่มีราคาถูกว่าทั้ง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สองกองหน้าเนื้อหอมของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าเคยตกเป็นข่าวว่าพร้อมร่วมวงแย่งตัว เอ็มบั๊ปเป้ หรือ ฮาแลนด์ มาดึงมาเสริมแนวรุก ซึ่งคาดว่าการย้ายทีมของคนใดคนหนึ่งอาจสร้างสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก แต่เนื่องจากผลกระทบทางการเงินอย่างต่อเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ทำให้พวกเขาต้องมองหาทางเลือกอื่นที่มีสนนราคาถูกว่า 

อีซัค ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยเซ็นจนถึงปี 2024 มีค่าฉีกสัญญา 70 ล้านยูโร ซึ่งทีมดังแคว้นบาสก์กำลังดำเนินการขยายสัญญากับนักเตะและเพิ่มมูลค่าฉีกสัญญามากขึ้นด้วย 

อีกหนึ่งอุปสรรคของ บาร์เซโลน่า คือถ้าหาก ดอร์ทมุนด์ ปล่อย ฮาแลนด์ ย้ายสังกัด ทีมเสือเหลืองอาจจะหวนกลับมาดึงกองหน้าวัย 21 ปีไปร่วมทีมอีกครั้ง เนื่องจากพวกเขาถืออ็อปชั่นซื้อนักเตะกลับสโมสรมูลค่า 30 ล้านยูโรนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด