:::     :::

"บิ๊กบอล"มั่นใจฉลามดีพอจบเลขตัวเดียว

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บิ๊กบอล ยัน ฉลามชล สู้เต็มที่ เกมบุกเยือน แข้งเทพ มั่นใจดีพอจบเลขตัวเดียว

ความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 คู่ระหว่าง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 จะเปิดสนาม ทรู สเตเดียม รับการมาเยือน ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น.
ฟอร์มของ “ฉลามชล” เพิ่งปลดล็อคชัยชนะนัดแรกในลีก หลังรีสตาร์ทด้วยการเฉือนชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0 ด้านเจ้าถิ่น “แข้งเทพ” หลังรีสตาร์ท ถือว่าดีมาก ยังไม่แพ้ใคร ล่าสุดบุกไปหยุดสถิติชนะรวด ของ จ่าฝูงอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้
คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวก่อนเกมว่า “สภาพทีมของชลบุรี ตอนนี้ถือว่าพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน ชัยชนะล่าสุดที่ได้มา ทำให้ทีมมั่นใจมากขึ้น และคิดว่า 9 นัดที่เหลือ จะทำผลงานได้ดี แต่เราจะไม่ประมาทเด็ดขาด และจะพยายามทำงานหนักที่สุด”
“เป้าหมายของเรายังคงชัดเจน และละยึดมันตามเดิม คือจะต้องพยายามจบด้วยอันดับเลขตัวเดียวให้ได้ และทำให้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน ส่วนบอลถ้วยเราก็จะพยายามเอาแชมป์มาครองให้ได้ เพราะนี่คือสิ่งที่เราต้องการ”
“ตอนนี้เราต้องระวังทุกอย่าง เพราะแบงค็อกมีคุณภาพเหนือกว่าทีมของเราทั้งตัวไทยและตัวต่างชาติ ฟุตบอลมันออกได้ทั้งสามหน้า เราไม่รู้หรอกว่าเกมจะมีผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบไหน แต่ไม่ว่าทีมไหนก็ประมาท ชลบุรี ของเราไม่ได้ เพราะเราพร้อมจะทำเต็มที่เสมอ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด