:::     :::

อัซปิฯไม่กั๊กชปล.เที่ยวนี้อยากไปให้ถึงแชมป์

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีม เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรกพบ แอต.มาดริด (23 ก.พ.) ว่าต้องการล้างแค้นใส่คู่แข่งรายนี้ที่เขี่ยพวกเขาตกรอบรองฯ เมื่อ 7 ปีก่อน แล้วหากเป็นไปได้ต้องการต่อยอดถึงแชมป์

อัซปิลิกวยต้า เล่นให้ เชลซี เข้าปีที่ซึ่งช่วงที่ผ่านมาสิงห์บลูส์ไปไกลกว่ารอบ 16 ทีมได้เพียงครั้งเดียว นั่นคือฤดูกาล 2013-14 ทว่าก็ดันเสียท่าแก่ตราหมีในรอบตัดเชือกด้วยประตูรวม 1-3

ดังนั้นนอกจากบัญชีแค้นที่รอทวงเจ็ดปีไม่สายแล้ว ยังมีเรื่องความทะเยอทะยานส่วนตัวอย่างถึงตำแหน่งเจ้ายุโรป หลังจากทำได้แล้วรายการ ยูโรปา ลีก เมื่อปี 2019 

ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2012 หลังจากที่สโมสรเพิ่งคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่าเป้าหมายส่วนตัวคือการทำให้สำเร็จอีกครั้ง อัซปิลิกวยต้า เปิดปาก 


มันเป็นเรื่องที่ยังค้างคาและทุกปีเมื่อมีโอกาสเข้ามาพวกเราอยากจะผ่านไปให้ไกลกว่าเดิม นี่คือรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป ดังนั้นเรารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยาก ทุกคนในกลุ่มพวกเราจะต้องเตรียมตัวสำหรับความท้าทาย” 

ส่วนตัวอยากทำให้ได้และหวังว่าเราจะเริ่มกันตั้งแต่เกมนี้ทำผลงานที่ดี เก็บผลการแข่งขันที่ดีและจากนั้นเราจะรอดูว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายที่อังกฤษยกทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นเต็ง 8 ร่วม เรตจ่าย 18/1 (แทง 1 จ่าย 18 ไม่รวมทุน) ส่วน แอต.มาดริด เต็งหก ราคา 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด