:::     :::

ริโอแนะ"เจส"ปิดตำนานแข้งเทพผีไปสถิตยังขุนค้อน

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
1,269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด แนะ เจสซี่ ลินการ์ด ตัวรุกลูกหม้อว่าคงถึงเวลาปิดตำนานใต้เครื่องแบบปีศาจแดง แล้วไปตั้งศาลพระภูมิแห่งใหม่กับ เวสต์แฮม เพราะจากผลงานและโอกาสที่ผ่านมาแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นหัวสุนัขที่ลอนดอนสเตเดี้ยม ดีกว่าหางมังกรแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ลินการ์ด ถูกยืมไปขุนค้อนเมื่อตลาด ..แล้วจัดการทำ 3 ประตูจาก 4 เกมลีกใต้ผจก.ทีม เดวิด มอยส์ ซึ่งตอนอยู่ ยูไนเต็ด กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กว่าจะทำได้เท่านี้ต้องเล่นถึง 36 เกมลีก

ฐานะผู้สังเกตการณ์มาตลอด ริโอ มองว่าแข้งวัย 28 ปีมีทีเด็ดเพียบเพียงแต่สไตล์ไม่เข้ากับทีม ยูไนเต็ด ยุค โซลชา ดังนั้นเมื่อเจอบ้านของหัวใจแล้วก็อย่าปล่อยให้ผ่านไป สมควรคว้าโอกาสนั้นไว้ดีกว่ามานั่งสำรองตูดด้านกับปีศาจแดงอีก 

เรื่องนี้ผมเคยบอกไปก่อนแล้ว คิดทำนองว่า เจสซี่ ควรปิดตำนานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ลง เพราะเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตัวใช้งาน ด้วยวัยวุฒิขนาดทุกวันนี้การแสดงความเห็นผ่านช่อง ยูทู้บของตัวเอง


ปัจจุบันคุณเห็นหมอนั่นหน้าเปื้อนยิ้มอีกครั้ง, วิธีการเล่นฟุตบอล และความมั่นอกมั่นใจเปล่งมากหมด” 

ดวงตาเขาทอประกายอีกหน ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ผมไม่ได้เห็นเลยตลอด 2 ปีก่อนนั้น - หมอนั่นจะยอมกลับมา ยูไนเต็ด เพื่อเป็นแค่อะไหล่หลังจากลิ้มรสเสาหลักที่ เวสต์แฮม แล้วอย่างนั้นหรือ? เจสซี่ ลงตัวในทันที แล้วผมก็ไม่เห็นว่าเจ้าตัวอยากหวนสู่ปีศาจแดงอีก ที่ซึ่งเขาเป็นได้แค่หางมังกร” 

เพราะถ้ากลับมาก็แค่ชอยส์รองจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตามตำแหน่ง หรือจะเป็นจุดอื่นแดนหน้าและตัวข้างก็ไม่ใช่ทางเลือกแรก” 

ผมไม่ได้บอกว่า ลินการ์ด ดีไม่พอ แต่กำลังพูดถึงสิ่งที่แสดงออกมาจากการจัดทัพของทีม บวกกับตัวเลือกในขุมกำลัง - ดังนั้นถ้าเป็นผมคงชิ่ง ชีวิตมันต้องเดินหน้าต่อ” 

ลินการ์ด สัญญากับ ยูไนเต็ด ถึงมิ.. 2022 ราคาประเมินราว 10 ล้านปอนด์ วัยวุฒิเข้าปีที่ 29 แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด